Ảnh Khổ Lớn Để Trong Khung Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Ảnh khổ lớn để trong khung mica - Nếu sử dụng nhiều khung ảnh khác nhau, hãy trải rộng các khung ảnh ra để trông không rối mắt và bức bối.Tranh khổ lớn treo phòng khách là bằng mica.

Ảnh khổ lớn để trong khung mica cực đẹp. Khác với những loại ảnh gỗ lụa, ảnh tráng gương thì ảnh gỗ mica treo tường được ép trên gỗ mica nên bề mặt hình ảnh trong, sâu và sắc nét về ảnh như: làm khung ảnh, in ảnh ép gỗ, in ảnh ép lụa, làm album ảnh gia đình. Khung mica A1 Treo tường Khung mica treo tường khổ lớn làm khung mica treo tường.  Kích thước tranh hoặc lọt lòng tùy yêu cầu; Màu sắc ứng dụng : 01 màu mica trong  có thể lựa chọn Khung Mica là A1 để tiết kiệm chi phí nhỡ khổ mica. Khung tranh mica hiện được sử dụng phổ biến để trang trí trong nhà hàng cao cấp.  Nhu cầu sử dụng khung ảnh mica ngày càng lớn, do đó sản phẩm này cũng được ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế kích thước phù hợp với kích cỡ của khổ giấy tiêu chuẩn.

Ảnh khổ lớn để trong khung mica như khổ ảnh để bàn có các kích thước phổ biến như: 9×12 cm, 10x15cm, 13×17 cm. Khung ảnh mica để bàn hay còn gọi là khung ảnh mica trong, khung mica lồng ảnh. Giá rẻ có thể nói là một lợi thế cạnh tranh rất lớn của chúng tôi.

Đối với các khung poster bằng mica có các kích thước theo khổ giấy in . Ảnh khổ lớn để trong khung mica hay còn gọi là Khung ảnh mica trong, khung mica. Được sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng lớn, nên lượng hàng. Khung tranh treo tường bằng Mica, khung poster, khung tranh ảnh với mica trong suốt, được làm từ Mica Đài Loan và được sử dụng đèn led.

Nhu cầu sử dụng khung tranh mica ngày càng lớn và hiện được sử dụng phổ biến để trang trí trong nhà hàng, khách sạn hoặc trong các trung tâm. Đối với các loại khung mica khổ lớn sẽ có nhiều chốt hơn để đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng. Khung mica thường được sử dụng để trưng bày ảnh sắc nét.

Ảnh khổ lớn để trong khung mica là sản phẩm có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo. Sản phẩm được thiết kế kích thước phù hợp với kích cỡ của khổ giấy tiêu chuẩn. Với loại khung mica có kích thước lớn sẽ có nhiều chốt hơn để an toàn trong sử dụng.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16309722
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn