Hộp Bằng Mica Và Đế Gỗ

Liên hệ

Toàn Quốc

Hộp bằng mica và đế gỗ - Hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công theo kích thước của sản phẩm.  Sản phẩm thùng mica hay card visit, kệ tờ rơi và rất nhiều sản phẩm.

Hộp trưng bày bệ này có thiết kế khá đơn giản, lý tưởng cho các bảo tàng và các sản phẩm đắt tiền. Hộp mica có đế, Hộp mica trong suốt, Hộp mica trưng bày, Tủ trưng bày sản phẩm: Với khung gỗ sơn đen bóng và hộp mica trong suốt.

Hộp Mica trong đế gỗ trưng bày Mặt nạ. Hòm thư góp ý. Hộp đựng giày. Quý khách hàng có nhu cầu làm hộp mica theo yêu cầu liên hệ 0943971983 để được tư vấn và hỗ trợ. Sản phẩm được làm bằng mica đài loan phần trên chụp 5 mặt được làm bằng mica 2mm hoặc 3mm được cắt trên máy laser ,được uốn và dán bằng keo chuyên dụng.

 Sản phẩm hộp mica trưng bày – Hộp mica đế gỗ đăng bán tại Hà Nội bởi Tatamimi.com.  Sản phẩm thùng mica hay card visit, kệ tờ rơi và rất nhiều sản phẩm từ mica khác nhau. Sản phẩm hộp mica trưng bày – Hộp mica đế gỗ đăng bán tại Hà Nội bởi Tatamimi.com.  Sản phẩm thùng mica hay card visit, kệ tờ rơi và rất nhiều sản phẩm khác từ mica.

Mica có nhiểu loại mica màu và mica trong, tuy nhiên loại mica trong suốt thường dùng kích thước tùy loại sản phẩm như yêu cầu trên bằng chất liệu gỗ hoặc chất liệu mica khắc chìm laser. Dạ vâng, với hộp mica trưng bày đế đen như yêu cầu kích thước của khách hàng.

Nhưng làm thế nào để tìm được một địa chỉ làm biển đẹp như ý và giá cả hợp lý. Biển chức danh mica được đánh giá là dòng sản phẩm được thiết kế để phục Biển chức danh đế gỗ có phần đế làm bằng gỗ, viền bao quanh bằng miếng mica.

Về biển chức danh để bàn có đế bằng gỗ, đây là sản phẩm được khá nhiều. Nó được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đồng, nhựa mica. Chức vụ, vị trí trong công ty. – Họ và tên. – Tên văn phòng, công ty, doanh nghiệp sản phẩm chất lượng nhất, với chi phí hợp lý nhất, trong thời gian nhanh nhất.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16221723
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn