Kệ Menu Đế Tam Giác Đế Đủ Màu,Mặt Mica Trong

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ menu đế tam giác đế đủ màu,mặt mica trong

Trên thị trường hiện giờ có nhiều mẫu thiết kế menu đế đủ màu,mặt bằng mica trong không giống nhau, trong đó kệ menu đế tam giác vững bền vẫn được sử dụng phổ biến nhất. Mẫu menu này có  nhiều lựa chọn cho quý khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn các mẫu kệ menu phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nó thích hợp để dùng trong các quán ăn, quán café, cở sở thương mại vì thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích.

Kệ menu tam giác đế đủ màu,mặt mica trong hiện được dùng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, quán café . Với ưu điểm bóng đẹp, tiện dụng, dễ dàng thay đổi nội dung. Kệ menu tam giác đế rời là loại hình rất được ưa chuộng hiện nay dần thay thế cho menu bằng giấy. Qúy khách đang có nhu cầu mua kệ menu tam giác đẹp nhiều mẫu mã

Các mẫu kệ mica đế đủ màu,mặt bằng mica trong phổ biến là khổ a4, khổ a5, khổ a6 hay kệ mica có chân đế chữ L, chân đế chữ T. Menu mica đế tam giác rời. kệ mica đế đỏ,mặt bằng mica trong luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà hàng, quán cafe. Bởi menu để bàn cho các đơn vị này luôn có sự thay đổi nội dung bên trong. Để tiện lợi cho quý khách hàng.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16020597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn