Kệ Mica Hình Chữ T Các Loại

Liên hệ

Tp Hcm

Kệ mica chữ T là một thiết kế sáng tạo về mẫu mã để làm nên sự tiện dụng trong việc sử dụng kệ mica để bàn. Với thiết kế theo quy cách đế trượt, thân và đế tháo rời nhau, nội dung có thể thay thế và sử dụng được hai mặt. Vì thể đa số khách hàng vẫn đặt nhiều sự ưu ái cho sản phẩm Kệ mica chữ T này.

 

Kệ mica chữ T rất được lòng khách hàng về mẫu mã, chất lượng và sự tiện dụng của nó. Công dụng của kệ mica chữ T có thể kể đến như trưng bày thực đơn và giá sản phẩm trong các cửa hàng, nhà hàng, ghi danh mục sản phẩm trong các showroom, trung tâm thương mại, kệ chữ T để bang lãi suất ngân hàng, kệ mica chữ T dùng ở siêu thị, nhà hàng các quán ăn nhanh để ghi thưc đơn giúp cho việc lựa chọn của thực khách trở nên dễ dãng hơn… Hoặc cũng có thể dùng như một standee quảng cáo sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo một số hình ảnh về kệ mica chữ T mà chúng tôi đã sản xuất:

 

 

Quy cách về kệ mica chữ T như sau: Menu mica chữ T cấu tạo bằng chất liệu mica Đài Loan, màu sắc kệ mica chữ T đa phần là mica trong. Với chất liệu này đảm bảo độ trong suốt, nhạy bén với ánh sáng nên tạo được sự sang trọng. Chất liệu mica dễ lau chùi, bảo quản, có độ bền cao và không bị biến dạng, phai màu theo thời gian.

Thân mica trong suốt có độ dày từ 3-5mm, hoặc tùy theo khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian cửa hàng của mình. Thân menu mica được làm từ hai tấm mica riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng. Hoặc có thể tháo rời hoặc kẹp giấy, menu, thực đơn hay giá sản phẩm.

Phần đế của sản phẩm được thiết kế gia công từ mica 10mm trong suốt, có tác dụng đỡ lấy phần thân cứng cáp, vững chắc. Đồng thời tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.  Phần đế menu mica để bàn chữ T được thiết kế rời theo kiểu đế trượt giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung menu bên trong. Sản phẩm cũng có thể kết hợp in lưới ở phần đế hay dán decal để tạo điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

Gia công kệ mica chữ T như thế nào: Để đảm bảo độ chi tiết, chính xác và thẩm mỹ của Kệ mica chữ T, tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất theo một quy trình cụ thể như sau:

Thiết kế kích thước phần thân và phần đế của Kệ mica chữ T trên máy tính

Đưa tấm mica vào máy cắt laser theo kích thước đã được thiết kế

Tùy theo thiết kế mà lắp ghép giữa thân và đế Kệ mica chữ T

Vệ sinh và đóng gói Kệ mica chữ T

 

Kích thước Kệ mica chữ T rất đa dạng, khách hàng tùy vào nhu cầu mà có thể đặt mua, đặt thiết kế Kệ mica chữ T có kích thước từ: Kệ mica chữ T A3, Kệ mica chữ T A4,  Kệ mica chữ T A5, Kệ mica chữ T A6, Kệ mica chữ T A7,…

 

Ngoài Kệ mica chữ T trên chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất Kệ mica menu theo mọi màu sắc, kích thước, thiết kế khác mà khách hàng có yêu cầu. Quý khách cũng có thể in ấn lên bề mặt kệ mica menu, kệ mica để bàn các thông tin về nhãn hàng, logo hình ảnh nhận diện thương hiệu hay slogan mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng. Năng lực sản xuất kệ mica, menu mica của TATAMIMI.COM có thể đáp ứng mọi số lượng mà quý khách yêu cầu với thời gian và giá thành cạnh tranh nhất.

 

TATAMIMI.COM tự hào là đơn vị Chuyên cung cấp Kệ mica menu để bàn cho các siêu thị, trung tâm thương mại và nhà hàng lớn trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu về các loại Kệ mica menu, Kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kẹp báo giá mica để trưng bày, bảo quản, giới thiệu sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi tin rằng TATAMIMI.COM sẽ là một địa chỉ bán kệ mica menu uy tín, chất lượng làm hài lòng thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

 

WWW.TATAMIMI.COM


Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0932 200 029
Mã số : 15946074
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn