Kệ Đựng Sách- Các Mẫu Kệ Trưng Bày Sách Sang Trọng

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Kệ đựng sách- Các mẫu kệ trưng bày sách sang trọng

Kệ trưng bày sách từ lâu là sản phẩm được rất đông đảo quý khách hàng quan tâm. Kệ trưng bày sách dùng cho các cửa hàng, các cá nhân những người thích đọc sách trưng bày những cuốn sách ý nghĩa của mình. Cuốn sách là món ăn tinh than không thể thiếu trong cuộc sống của chính bạn và tất cả mọi người, có được những cuốn sách mình thích giúp cho chúng ta có thêm động lực hơn cho ngày mới.

CUng cấp các mẫu kệ sách giá rẻ, theo yêu cầu và mẫu mã của quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu kệ sách đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Sử dụng kệ sách bằng Mica giúp quý khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã chất lượng cũng như sản phẩm.

Kệ mica trong chia nhiều ngăn, vách ngăn hình rẽ quạt. Có thể để hồ sơ, sách giáo khoa, sách hay đọc,.Kệ sách treo tường bằng tấm gỗ slatwall kết hợp với mica trưng bày sẽ giúp bạn có thêm sự lưa chọn các thức trang trí cho kệ sách.cung cấp đa dạng các mẫu kệ sách, giá sách đẹp, chắc chắn. Kệ giá sách đẹp, hiện đại, đa năng, tiện ích và chất lượng tốt mang đến không gian lạ. Đa dạng kiểu dáng. Hỗ trợ vận chuyển. Bền đẹp. Giá tốt nhất.

Kệ sách được làm bằng Mica màu hoặc mica trong, kệ sách có những mẫu mã đẹp phù hợp với chất lượng của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp những loại kệ sách theo kích thước những quyển sách của quý khách. Kệ sách không những đẹp, sang trọng mà còn là sản phẩm rất tiện ích giúp quý khách trưng bày những quyển sách của mình thật ý nghĩa.

Gia công theo yêu cầu, giao hàng đảm bảo tiến độ chất lượng sản phẩm. Kệ sách mica luôn là sản phẩm giúp cho quý khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Với máy móc công nghệ hiện đại, chuyên gia công các sản phẩm bằng Mica với giá rẻ, đảm bảo nhu cầu mẫu mã phù hợp với quý khách hàng.

Một số doanh nghiệp hoặc công ty lớn hàng năm thường thiết kế những quyển sách lưu niệm hoặc trưng bày sách báo liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn ...Kệ sách có thể được làm bằng mica 2mm, 3mm, 5mm theo những dạng mẫu mã mà quý khách hàng đã đặt hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Các sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu mẫu mã chất lượng của quý khách hàng.

Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 024.629.00029

Hotline: 09362.00029/09826.00029 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: micalivina@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 200 029
Mã số : 15500460
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn