Bình Giữ Nhiệt Quà Tặng In Logo

1

Toàn Quốc

250+ MẪU BÌNH GIỮ NHIỆT QUÀ TẶNG ĐẸP (IN LOGO, KHẮC TÊN THEO YÊU CẦU)

Bình giữ nhiệt in logo là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Không chỉ mang tới hiệu quả cao trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể. Cùng tìm hiểu những nội dung tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bình giữ nhiệt quà tặng là gì?

Là loại bình giữ nhiệt được các công ty, doanh nghiệp đặt làm riêng theo yêu cầu để làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác hay nhân viên trong công ty. Bình giữ nhiệt quà tặng thường được in logo, khắc tên thương hiệu; được sử dụng trong các dịp lễ quan trọng như sinh nhật công ty, lễ ra mắt sản phẩm mới,...như một món quà cảm ơn, tri ân các khách hàng, đối tác đã ủng hộ, hợp tác với công ty trong suốt thời gian qua.

Cũng giống như các mẫu bình giữ nhiệt khác, bình giữ nhiệt quà tặng  có cầu tạo gồm có 2 phần đó là:

  • Nắp bình: Gồm 2 tầng, phía dưới và phía trên sử dụng chất liệu silicon và miếng cao su chắc chắn để nhiệt không thoát ra bên ngoài.
  • Thân/vỏ bình: Gồm có 3 phần là, lớp vỏ trong được làm từ inox 430, 304 hoặc 201; phần ở giữa là lớp chân không và lớp bên ngoài làm bằng nhựa hoặc inox.

Dù là món quà tặng thông thường nhưng quà tặng bình giữ nhiệt khắc hình, khắc chữ vẫn khiến cho người nhận thích thú. Bình giữ nhiệt khắc tên còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
bình giữ nhiệt khắc tên tiger

 In logo bình giữ nhiệt giá rẻ ở đâu uy tín?

Là đơn vị cung cấp dịch vụ in bình giữ nhiệt quà tặng uy tín, EPVINA đem nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng có sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính, cụ thể:

  • In logo lên bình giữ nhiệt theo yêu cầu
  • Khắc chữ lên bình đựng nước giữ nhiệt
  • In chữ lên bình giữ nhiệt lấy ngay
  • …..

Bên cạnh đó EPVINA còn cung cấp các loại ly giữ nhiệt in logo, bình nước thủy tinh in logo làm quà tặng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm tại : https://binhnuocquatang.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0243 767 8915
Mã số : 17542724
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn