Biển Wc Toilet Nam Nữa Inox-Biển Wc Toilet Mica

Liên hệ

Tphcm

 Để có một mẫu biển WC ưng ý và hài hòa với không gian văn phòng của bạn thì các yếu tố như, vật liệu, chất lượng, giá cả là những yếu tố khá quan trọng, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất lại là Thiết kế, với những bản thiết kế thông minh, am hiểu về vật liệu dễ dàng tạo nên cho bạn một mẫu biển hiệu wc chi phí thấp nhưng lại đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp. Tất cả là Thiết kế phù thủy của nhà sản xuất biển hiệu nhà vệ sinh tạo nên.

   Sau đây Sieuphammica.com sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu biển WC phổ biến nhất cho nhà vệ sinh hiện nay phù hợp với thiết kế nội thất, màu sắc của không gian văn phòng của bạn. Bộ sưu tập này là bộ thiết kế do tổng hợp và thiết kế thành các file để gia công một cách hoàn hảo.

   Để không nhàm chán chỉ với một chuẩn thiết kế dành cho biển nhà vệ sinh, đã có rất nhiều mẫu thiết kế hiện đại, đơn giản phù hợp với từng không gian cụ thể của khách hàng ra đời. Những mẫu thiết kế này có sự linh hoạt hơn, bắt mắt hơn và đặc biệt là theo nhu cầu của khách hàng, đa dạng, phong phú sự lựa chọn cho mọi người, không cứng nhắc một mẫu riêng nào đó.

 Một sự sáng tạo, đột phá trong thiết kế biển nhà vệ sinh, các mẫu biển nhà vệ sinh hài hước đã ra đời, chúng không chỉ làm chức năng của một tấm biển chỉ dẫn, biển báo cho khách hàng, nhân viên bạn vị trí nhà vệ sinh mà còn là phút giây giải trí, sảng khoái với hình ảnh hài hước của loại biển này. Biển rất phù hợp với không gian sáng tạo, văn phòng hiện đại trẻ trung.

Biển wc giá tốt, biển wc có sẵn, gia công biển wc theo yêu cầu

Biển WC nhà vệ sinh, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh, biển phòng restroom

============

BÁN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, LIÊN HỆ:

www.sieuphammica.com

tel/ zalo: 0909 79 0206/ 0983 272 587

Email: sieuphammica.com@gmail.com  

Bình luận

HẾT HẠN

0909 790 206
Mã số : 17319193
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn