Phòng Marketing Thuê Ngoài Tiết Kiệm Đến 50% Chi Phí

50 triệu

Hà Nội

 

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Marketing là một yếu tố rất quan trọng. Nó là một bước không thể thiếu để dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng và tạo ra lợi nhuận.

Tuy nhiên, hiện nay không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng xây dựng một phòng Marketing chuyên nghiệp. Nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài thay cho việc tự xây dựng 1 phòng ban tại công ty.

Vậy phòng marketing thuê ngoài là gì? Có nên sử dụng dịch vụ này không? Hãy cùng Adoni trả lời những câu hỏi này nhé.

Marketing thuê ngoài là gì?

Hiểu một cách đơn giản, phòng marketing thuê ngoài chính là một marketing agency được doanh nghiệp thuê từ bên ngoài. Đơn vị có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động truyền thông marketing tích hợp giúp doanh nghiệp xây dựng, quảng bá thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bán hàng.

Lợi ích của phòng marketing thuê ngoài mang lại

Với chi phí đầu tư rất nhỏ, phòng marketing thuê ngoài là dịch vụ thu hút khá nhiều chủ doanh nghiệp vừa và vỏ. Ngoài yếu tố về chi phí, nó còn mang đến nhiều giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Cụ thể:

Tiết kiệm chi phí

Để xây dựng một đội ngũ marketing in-house, doanh nghiệp sẽ phải mất nhiều thời gian và chi phí để tuyển dụng, đào tạo và trả lương cho nhân sự. Điều này sẽ gây tốn kém về ngân sách cho doanh nghiệp. Với mức chi phí tương đương với lương của 1 nhân sự, doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp nhờ các gói dịch vụ từ Adoni Agency.

Hiệu quả marketing cao hơn

Adoni Agency sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến các dự án trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Nên có quy trình phát triển phù hợp với từng ngành nghề, từng lĩnh vực vì thế hiệu quả marketing cho doanh nghiệp sẽ cao hơn.

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Việc xây dựng team marketing in-house chắc hẳn sẽ làm tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí. Có nhiều doanh nghiệp đã tiêu tốn khá nhiều chi phí để đào tạo nhân sự xong lại nghỉ việc. 

Ngoài ra, việc đầu tư xây dựng một đội ngũ marketing cho một dự án cũng gây ra lãng phí tài chính, nguồn lực và thời gian. Chính vì vậy, phòng marketing thuê ngoài là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

Kinh nghiệm chọn phòng marketing thuê ngoài

- Đánh giá năng lực của đơn vị sẽ thuê thông qua kiến thức về marketing, bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu với ngành hàng của doanh nghiệp.

- Tìm hiểu đối tác thông qua các dự án đã thực hiện, thông qua cách làm marketing với doanh nghiệp của mình.

- Chọn công ty Agency lớn, uy tín để giảm bớt rủi ro

- Nên thử trước với chi phí nhỏ trước khi thực hiện dự án lớn

Dịch vụ Marketing tại Adoni Agency và chi phí dịch vụ

Hiện tại, Adoni Agency cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một phòng marketing tiêu chuẩn từ dịch vụ thiết kế web, seo tổng thể, quản trị fanpage, dịch vụ quảng cáo, … với mức chi phí phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dịch vụ thiết kế web

Mỗi dự án sẽ có những đặc điểm khác nhau. Vì vậy để nhận được báo giá chính xác nhất cho dự án của mình, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu về adoniagency.com để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể hơn.

Dịch vụ quảng cáo

Adoni cung cấp đến doanh nghiệp các gói dịch vụ quảng cáo từ cơ bản, phổ thông đến nâng cao với mức phí dịch vụ từ 10 - 15%. Những đầu việc cần thiết như khi sử dụng dịch vụ quảng cáo tại Adoni:

- Tư vấn từ khóa

- Tối ưu quảng cáo

- Tư vấn chiến lược quảng cáo

- Cài đặt chuyển đổi, …

Adoni Agency cam kết: Hoàn lại chi phí nếu không đạt hiệu quả như đã cam kết

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc tìm kiếm, lựa chọn phòng marketing thuê ngoài. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo trên Facebook hay Google. Hãy liên hệ tele @hotro_ads hoặc gửi câu hỏi đến Adoni tại đây để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn cho bạn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0586 681 954
Mã số : 16792486
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn