Truyền Hình Mobifone Mobi Tv (Dvb-T2 Hd)

1,35 triệu

Trương Định Phường 2 Tp. Tân An Long An Việt Nam





Truyền hình không dây với thiết bị nhỏ gọn





Truyền hình kỹ thuật số mặt đất mobiTV có thể sử dụng anten trong nhà để thu tín hiệu nếu khu vực sóng tốt. Công nghệ truyền hình không dây đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho hình ảnh siêu nét và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Anten nhỏ gọn chỉ nhỏ như bàn tay đặt cạnh tivi là có thể thu sóng tốt.

Đặc biệt thích hợp với chung cư khi tòa nhà đã ký hợp đồng với một hãng truyền hình nào đó. Chỉ có mobiTV là có thể lắp bình thường tại tất cả các chung cư trên toàn quốc.

Không cần hướng cố định, nhà hướng nào cũng có thể thu sóng tốt.


Cước thuê bao rẻ nhất





MobiTV tự hào là truyền hình HD có giá cước rẻ nhất Việt Nam. Với gói cước chỉ từ 20.000đ/tháng quý khách đã có thể xem trên 60 kênh truyền hình kỹ thuật số độ nét cao trong và ngoài nước. Và gói B chỉ 50.000đ/tháng quý khách đã có thể xem hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc.

Gói cước cơ bản thích hợp với những gia đình có nhu cầu xem truyền hình cơ bản, xem ít và không yêu cầu nhiều kênh.

Gói cước cao cấp với đủ các nhóm kênh dành cho mọi lứa tuổi, dùng cho gia đình có nhu cầu xem nhiều kênh với các nội dung khác nhau.


Danh-sach-kenh-goi-A-mobitv-mien-nam


Gói A mobiTV là gói cước siêu rẻ với phí thuê bao chỉ 20.000đ/tháng, thích hợp với gia đình có nhu cầu xem ít, chỉ xem các kênh đơn giản trong nước nhưng vẫn đầy đủ các nhóm kênh cần thiết. Với phí ban đầu trọn gói là 1.350.000đ quý khách có ngay 1 bộ đầu thu HD kèm theo 30 tháng miễn phí thuê bao, không phải đóng cước. Từ tháng 31 trở đi, quý khách đóng 20.000đ/tháng.


Danh-sach-kenh-goi-b-mien-nam-mobitv


Gói B của mobiTV là gói cước  cao cấp nhất của truyền hình mobiTV. Với gói cước này quý khách có thể xem trên 100 kênh đặc sắc đủ các nhóm kênh cho mọi lứa tuổi. Chi phí ban đầu chỉ 1.350.000đ quý khách có ngay 1 đầu HD kèm theo 12 tháng thuê bao miên phí. Từ tháng 13 trở đi quý khách đóng 50.000đ/tháng.


Tùy chọn thuyết minh lồng tiếng phim nước ngoài





MobiTV lắng nghe khách hàng để hoàn thiện dịch vụ, chúng tôi phát triển công nghệ đa ngôn ngữ áp dụng thành công vào đầu thu của mobiTV cho phép khách hàng tùy chọn thuyết minh lồng tiếng 2 kênh phim truyện nổi tiếng thế giới HBO HD và Starmovies HD. Người cao tuổi cũng có thể thưởng thức phim nước ngoài mà không cần phải đọc phụ đề.

Nếu không thích tiện ích này, quý khách có thể tắt để nghe âm thanh gốc của phim.

Ngoài ra quý khách cũng có thể ghi hình lại chương trình tivi ra USB để xem lại lúc rảnh rỗi. Một tính năng có trên các đầu thu thế hệ mới nhất của mobiTV.

Xem lịch phát sóng điện tử trong 3 ngày để biết trước chương trình hay sẽ phát thời gian nào, quý khách có thể chủ động sắp xếp để xem chương trình đó được trọn vẹn.

ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH MOBITV TẠI LONG AN VÀ KHU VỰC LÂN CẬN
Trả trước 850.000đ dùng ngay, 7 ngày đổi trả.

gọi điện đặt mua






Bình luận

HẾT HẠN

0123 214 0877
Mã số : 14052079
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn