Thu Mua Ve Chai Quận 12, Thu Mua Hàng Phế Liệu Thanh Lý, Vựa Ve Chai Tphcm

Liên hệ

Phạm Huy Thông P 17 Gò Vấp Tphcm

GIỚI THIỆU

 

Thu mua phế liệu giá cao Ngọc Trí cung cấp các dịch vụ như: Thu mua phế liệu (sắt, đồng, thép,...), thu mua xác nhà, thu mua hàng thanh lý, phá dỡ nhà, dọn rác,... .

 

Sở hữu nhiều loại thiết bị, máy móc chuyên dụng đáp ứng được nhu cầu công việc. Để tìm được một đơn vị uy tín, tận tâm, thu mua với giá cao, bạn nên xem xét các tiêu chí sau đây: Thu mua tận nhà giá cao và ổn định nhất thị trường phế liệu, vận chuyển nhanh chóng không ép giá, định giá sai chất lượng phế liệu. Luôn có đầy đủ hợp đồng mua bán phế liệu. Thanh toán đúng hạn, đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Thu mua phế liệu không giới hạn vị trí xa hay gần. Không giới hạn số lượng ít hay nhiều. Luôn có chính sách ưu đãi và hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết, lâu dài. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, luôn làm việc với mục tiêu khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ. Trích hoa hồng cho người giới thiệu.

 

Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, không ngại lễ Tết hay cuối tuần. Luôn gọn gàng và sạch sẽ.

 

Với tiêu chí kinh doanh rõ ràng: Thu mua phế liệu tại Hồ Chí Minh giá cao, cạnh tranh nhất. Có chiết khấu hoa hồng cao cho người giới thiệu. Quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng qua số

 

Hotline:  0978535124

 

Địa chỉ: phạm huy thông gò vấp

Bình luận

HẾT HẠN

0978 535 124
Mã số : 16641646
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn