Địa Chỉ Bán Rèm Ban Công Che Nắng Mưa Chất Lượng Uy Tín

Liên hệ

17/1 Đường Số 07, Kp3, P. Tam Bình, Tp. Thủ Đức

Bán rèm ban công che nắng mưa chất lượng

 

     “Nắng mưa là chuyện của trời”, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của con người, đặc biệt là không gian sống và làm việc của bạn. Những tia nắng chiếu thẳng hay những cơn mưa rào hắt vào bên trong không gian làm việc hay sinh hoạt, đều có thể làm gián đoạn mọi thứ, khiến bạn thấy cảm thấy khó chịu. Mọi thứ đều trở nên tồi tệ và không có được kết quả tốt nhất.

 

     Để cải thiện được những việc ảnh hưởng không mong muốn từ thiên nhiên đến đời sống của bạn, thì những chiếc rèm che nắng mưa ban công là giải pháp cực kỳ hoàn hảo. Tìm đến các đơn vị bán rèm ban công che nắng mưa chất lượng tin cậy giúp bạn có thể khắc phục tối đa được tình trạng này.

 

     Mẫu rèm ban công che nắng mưa được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là bạt cuốn thông minh. Đây là loại bạt có điều khiển tự động, có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt cho không gian. Cấu tạo của bộ sản phẩm gồm một khung rèm gắn lên trên cao phía trần nhà, vải rèm có 1 ống nhôm cùng hệ thống lò xo điều khiển. Điểm đặc biệt của mẫu sản phẩm này chính là phía dưới được lắp đặt trục inox, điều này giúp chúng luôn phẳng đẹp, ngăn nắp.

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1690829283-mua.jpg

 

Đơn vị bán rèm ban công che nắng mưa chất lượng uy tín

 

     THẾ GIỚI RÈM CỬA B-HOME bán rèm ban công che nắng mưa chất lượng cho tất cả các công trình từ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà xưởng cho đến các hộ dân và các hộ kinh doanh nhỏ. Ưu tiên khách hàng liên hệ sớm sẽ được phục vụ trước. Lắp đặt 24/7, kể cả ngày nghỉ kể cả ngoài giờ hành chính, chi phí lắp đặt sẽ được báo sau khi tư vấn cụ thể. Nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, luôn lắng nghe, bàn bạc với khách hàng để có thể đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.

 

     Sản phẩm rèm ban công che nắng mưa sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành THẾ GIỚI RÈM CỬA B-HOME. Thời gian bảo hành dao động phụ thuộc vào loại rèm lắp đặt. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm rèm che nắng mưa có sai sót gì xin liên hệ với chúng tôi. Trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của chúng tôi sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết. Hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách với mức giá rẻ tận gốc.

 

     Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt sản phẩm rèm ban công che nắng mưa chỉ cần ngồi tại nhà nhấc máy lên và gọi 0948823794 - 0814312612 để được nhân viên của THẾ GIỚI RÈM CỬA B-HOME tư vấn, báo giá, khảo sát và lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại nhà.

 

    ➤➤➤ Để có thể sở hữu những tấm rèm ban công che nắng mưa chất lượng, chính hãng, bền đẹp, giá rẻ thì hãy đến ngay với THẾ GIỚI RÈM CỬA B-HOME. Chúng tôi chính là địa chỉ bán rèm ban công che nắng mưa chất lượng đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

 

THẾ GIỚI RÈM CỬA B-HOME

Rèm cửa B-home

Địa chỉ: 17/1 Đường số 07, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức

Hotline: 0948823794 - 0814312612

Email: remcuabhome@gmail.com

 

Website: remcuabhome.com

 

https://remcuabhome.com/ban-rem-ban-cong-che-nang-mua-chat-luong

Bình luận

HẾT HẠN

0948 823 794
Mã số : 17206034
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn