Điểm Qua Những Yếu Tố Khi Chọn Mua Kệ Sách

6,5 triệu

89 Bạch Đằng

Để điểm thêm cho không gian sống của bạn thì mẫu kệ sách, giá sách hay tủ giá sách đẹp là không thể thiếu. Chúng không những giúp không gian sống của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn giúp cất giữ những tài liệu, những quyển sách… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu làm tủ giá sách, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu kệ thích hợp. Kệ giá sách làm bằng gỗ luôn là loại phổ biến nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu kệ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Kệ sách bằng gỗ được làm từ nhiều nguồn gỗ khác nhau. Đối với dòng kệ sách bằng gỗ nó rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước, giá cả khác nhau. Bạn có thể chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Cùng điểm qua những yếu tố  khi chọn mua kệ sách.

Vậy như thế nào là một kệ sách đúng chuẩn.

Kích thước phù hợp

Như các bạn biết cái gì muốn đẹp thì trước tiên phải hợp và hợp ở đây là hợp về màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Dù bạn thích một chiếc kệ sách lớn nhưng bạn cần xác định vị trí và nhu cầu sử dụng có phù hợp không. Tránh trường hợp mua kệ quá lớn sẽ chiếm không gian nhà bạn và mất cân xứng. Nhưng nếu mua một kệ sách quá nhỏ lại không có đủ không gian để trưng bày.

Kiểu dáng đơn giản, đầy đủ công năng

Hiện nay kệ sách có rất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ kệ sách đứng đến kệ sách treo tường. Nhưng khi chọn mua kệ sách bạn cần lưu ý chọn những mẫu đơn giản, tinh tế để dễ dàng lau chùi cũng như bày trí đồ đạt. Nếu bạn chọn kệ sách quá cầu kì hoa văn có thể làm ác đi những vật dụng được bày trí bên trong.

Bạn cần xác định rõ công năng kệ sách có thể để trưng bày sách, để trưng quà lưu niệm, khung ảnh… Có thể kết hợp nhiều công năng để biến mỗi kệ sách là một điểm nhấn riêng của từng gia chủ.

Chất liệu kệ sách.

Tùy vào phong cách thiết kế và nội thất liên quan mà bạn có thể chọn những chất liệu phù hợp đi đôi với cả căn hộ. Tránh tình trạng sản phẩm bị lệch tông quá nhiều so với những vật dụng khác vô tình sẽ làm rối mắt người dùng. Một gợi ý nhỏ cho bạn là kệ sách bằng gỗ, một chất liệu luôn được ưa chuộng nhất do vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện với môi trường luôn làm người dùng ấn tượng. 

Mặt khác với chất liệu gỗ tự nhiên còn đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, những vân gỗ sẽ là điểm nhấn tinh tế cho nội thất nhà bạn.

Thông thường, tủ sách làm bằng gỗ tự nhiên là lựa chọn tốt và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm. Nếu gỗ được xử lý tốt có thể chống lại được mối mọt, dễ dàng thích nghi điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.  Màu sắc ấm cúng các mẫu kệ sách bằng gỗ tự nhiên thường toát lên vẻ đẹp hiếm có. Ưu điểm nổi bật của loại gỗ tự nhiên là độ bền cao dù có tiếp xúc với nước. Gỗ tự nhiên trước khi dùng để tạo ra sản phẩm nội thất thường qua quá trình xử lý kỹ thuật, tẩm sấy, sơn kỹ lưỡng không hở mộng nên giúp chống thấm nước cực tốt.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai

Địa chỉ showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17025859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn