Bạn Chưa Biết Chọn Mẫu Tủ Tài Liệu Nào Hãy Ghé Fami

6,59 triệu

89 Bạch Đằng

Về màu sắc bạn cũng nên chọn tông màu phù hợp với tổng thể hoặc cùng gam màu không nên chọn quá nhiều màu sẽ gây rối mắt cho người dùng. Bạn còn phân vân chưa biết chọn mẫu tủ tài liệu nào hãy ghé nội thất văn phòng Fami chúng tôi ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn, còn nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến mà sản phẩm nội thất Lufa- Fami nói chung cũng như tủ tài liệu nói riêng được đánh giá độ bền đẹp, sản phẩm chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và không bị xuống màu khi sử dụng theo thời gian. Dòng tủ tài liệu giành cho văn phòng Fami rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc với điểm nổi trội là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại giá cả phải chăng. Đặc biệt dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và chăm sóc hậu mãi, tư vấn khách hàng luôn được chú trọng đảm bảo khách hàng hài lòng khi chọn mua sản phẩm. 

Ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn, còn nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến mà sản phẩm nội thất Lufa- Fami nói chung cũng như tủ tài liệu nói riêng được đánh giá có độ bền cao, mẫu mã đẹp, sản phẩm chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và không bị xuống màu khi sử dụng theo thời gian. Cùng nội thất Fami điểm qua những mẫu tủ tài liệu fami gọn dành cho cá nhân hay cho văn phòng nhỏ nhé.

Tủ tài liệu SM8450H

Tủ tài liệu SM8450H được thiết kế chuyên dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Tủ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại sang trọng tạo nên một văn phòng làm việc đẹp, gọn gàng và tạo nên một không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Kích thước: chiều dài 1200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1989mm

Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu từ Hàn Quốc

Sản phẩm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cốt gỗ BP được nhập từ Hàn Quốc và Malaysia, keo nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn E1, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Tủ gồm: 3 buồng,  phần trên 3 ngăn, 3 cánh kính mở, có khóa. Phần dưới 2 ngăn, 2 cánh mở gỗ, có khóa. Bên phải thiết kế có 4 ngăn kéo, ray bi.

Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc, đình dán chão PVC.

Màu sắc: Màu tiêu chuẩn: PO/PO, DC/BK, MB/SG

 

Khách hàng có thể lựa chọn các màu khác theo bảng màu của nội thất Fami. (Hàng đặt sản xuất 15-20 ngày làm việc)

Bật mí điểm mua tủ tài liệu thấp fami ở đâu.

Việc chọn mua tủ tài liệu gỗ nói riêng cũng như nội thất văn phòng nói chung sẽ trở nên đơn giản hơn khi nội thất Fami có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn Việt Nam cũng như nước ngoài.

Bạn hãy đến với Nội thất Fami miền nam tự hào là nhà phân phối độc quyền nội thất Fami trên toàn khu vực miền nam. Là thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

Hãy thử ghé showroom nội thất văn phòng Fami - Lufa để trải nghiệm nhìn ngắm trực tiếp vách ngăn hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để đo đạc và báo giá cho bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17008569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn