Kệ Mica Xoay Tam Giác Màu Xanh Dương

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương

 

Chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương .

Cấu tạo của một Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương có đế và thân chính.Thân các mặt mica trong 2mm.Kích thước đế cao 30*ngang 25*sâu 25cm.

Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương sử dụng mica màu xanh da trời các mặt để tờ rơi sẽ nhì thấy rõ hơn và đế sử dụng mica màu (xanh, đỏ ,đen,..)để mica nổi bật,nhìn đẹp hơn.

Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương thường có 2 loại : kệ xoay được và kệ cố định .Kích thước của các kệ sẽ thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Nội dụng trên mặt kệ có thể là logo công ty,số điện thoại,địa chỉ ,…để khách hàng biết và liên lạc khi cần. Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương có 3 mặt với nhiều các ô để tài liệu, tờ rơi .

Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương được làm từ chất liệu mica Đài Loan có độ bền cao,sáng bóng dễ vệ sinh giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.Việc sử dụng kệ mica xoay để dùng đựng tờ rơi ,giấy tờ tài liệu giúp ngăn nắp gọn gàng hơn khi lấy ra sử dụng.

Kệ mica xoay tam giác màu xanh dương được khách hàng quan tâm nhiều hơn và đang dần thay thế các sản phẩm nhựa thông thường dễ vỡ ,không sáng bóng tính thẩm mỹ thấp. Sử dụng kệ mica xoay đáp ứng đầy đủ cho giúp khách hàng các tính năng cần thiết về tính thẩm mỹ cao và tiện lợi khi sử dụng.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16167705
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn