Quả Cầu Đá Thạch Anh Xanh

Liên hệ

Quả cầu đá thạch anh xanh, là một trong những sản phẩm phong thủy được chế tác từ loai đá quý trong tự nhiên, dùng để trang trí nhà cửa, mang đến sự may mắn, bình an, mang lại tiền tài cho gia chủ. Quả cầu đá này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn có nhiều công dụng cũng như ý nghĩa tích cực trong cuộc sống. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về vật phẩm phong thủy này nhé!


qua-cau-thach-anh-xanh
quả cầu thạch anh xanh


Nguồn gốc của đá thạch anh xanh

Đá Thạch Anh Xanh ( Aventurine) là loại đá tự nhiên thuộc dòng họ thạch anhĐá thạch anh xanh được nuôi dưỡng từ sâu trong các hang động lớn, mang trong mình những “ thiên năng ” mẹ tự nhiên ban tặng và mang trong mình màu sắc Xanh của mẹ tự nhiên.





thach-anh-xanh-khoi






vun-da-thach-anh-xanh



Loại đá này thường xuất hiện phổ biến tại Ấn Độ. Ở Việt Nam, Đá Thạch Anh Xanh thường xuất hiện ở khu vực Gia Lai. Loại đá này rất quý hiếm nên được chế tạo thành những hình dạng khác nhau, để có thể phát huy tốt công dụng của mình như: vòng tay, nhẫn hay quả cầu… được mọi người yêu thích và có lượt tìm kiếm cũng như sở hữu cao.

Công dụng của đá thạch anh xanh đối với con người

Không phải ngẫu nhiên mà những vật phẩm được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn và coi chúng như vật phẩm phong thủy thiêng liêng, quý giá. Đó là bởi, chúng mang lại rất nhiều ý nghĩa cho người sở hữu:


qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh

Theo quy luật âm dương, sở hữu thạch anh xanh sẽ mang lại sự tự tin, thông minh cho người chủ của chúng. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tăng cường các khí tốt, tăng sự may mắn, thu hút tài lộc, vật chất, đặc biệt thích hợp với những người làm kinh doanh.

Quả cầu từ đá Thạch Anh màu xanh sẽ xua tan những suy nghĩ tiêu cực, muộn phiền, đồng thời giúp người sở hữu chúng có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn. Có được quả cầu thạch anh phù trợ, con người luôn chinh phục được mọi thử thách, tiến những bước dài và xa hơn trong cuộc sống.


qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh

Đá thạch anh xanh có nguồn năng lượng rất mạnh bên trong nó nhưng không phải lúc nào cũng phát huy tác dụng. Con người đã nghiên cứu và chế tác nó thành quả cầu phong thủy với nhiều công dụng và ý nghĩa khác nhau. Chúng ta không cần thiết phải luôn mang bên cạnh mà chỉ cần trưng bày ở quanh không gian mình sống và làm việc cũng được.

Ý nghĩa trong phong thủy của quả cầu thạch anh xanh

Về mặt phong thủy



qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh



qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh


Quả cầu thạch anh xanh tượng trưng cho tự nhiên, có thể giúp con người điều tiết cảm xúc. Nguồn năng lượng mà nó tỏa ra có thể loại bỏ các cảm xúc tiêu cực, những cơn tức giận trong cuộc sống. Từ đó người dùng sẽ cảm thấy yêu đời hơn, vui vẻ hơn. Đá thạch anh xanh là viên đá của cơ hội, nó sẽ mang đến may mắn cho người sử dụng. Người kinh doanh sẽ gặp thuận lợi trong công việc, còn người lận đận tình duyên sẽ gặp nhiều hạnh phúc hơn.

Về mặt sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu, thạch anh xanh còn có tác dụng tốt cho tim mạch. Nó có khả năng làm giảm Cholesterol, giảm đau tim, xơ vữa động mạch. Nó còn có khả năng cải thiện khả năng sinh sản nhờ việc bổ sung sinh khí, cải thiện sức khỏe.




qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh





qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh



Quả cầu thạch anh màu xanh mang đến nhiều công dụng khác nhau như:

  • Giảm căng thẳng, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, giúp tâm trí luôn được thoải mái.
  • Tăng khả năng sáng tạo, tinh thần quyết đoán trước mỗi quyết định.
  • Mang đến tài lộc, thu hút may mắn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, tim mạch, các bệnh ngoài da.
  • Cải thiện chức năng sinh lý.

Tác dụng đối với luân xa, thiền định


qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh

Nhiều người hiện nay còn sử dụng quả cầu đá phong thủy màu xanh này trong luân xa và thiền định. Sử dụng chúng sẽ giúp con người hình thành được bản tính lương thiện và luôn vui vẻ. Đồng thời nếu bạn đang có ý định tập thiền hay yoga thì vật phẩm phong thủy này sẽ giúp bạn bạn đạt hiệu quả cao hơn bởi chúng giúp mọi người tập trung, chuyên tâm.

Thạch anh xanh hợp với mệnh nào?

Học thuyết Ngũ hành cho biết, người có mệnh Mộc hay Hỏa sẽ tương sinh tương ứng nhất với các màu như xanh lục. Hơn nữa, màu xanh còn tượng trưng cho sự đâm chồi nảy lộc của vạn vật trong cuộc sống. Chính vì vậy, người mệnh Hỏa hay Mộc đều có thể sử dụng các vật phẩm được chế tác từ chúng.



qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh



qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh



Độ tuổi sử dụng

Thạch Anh Xanh phù hợp với người tuổi Dần, Mão, Tỵ, Ngọ. Nó đóng vai trò đem tới tài vận, thúc đẩy tính cần cù, siêng năng và ham học hỏi đối với chủ sở hữu.

Cách bảo quản quả cầu thạch anh xanh

Thạch Anh là loại đá tinh khiết của thiên nhiên, do vậy, trong quá trình sử dụng bạn cần phải vệ sinh đá thường xuyên và đúng cách. Cách đơn giản nhất là sử dụng nước tự nhiên để làm sạch, sau đó để khô dưới ánh nắng mặt trời.


qua-cau-thach-anh-xanh
qua-cau-da-thach-anh-xanh

Chú ý không sử dụng vải để lau khô quả cầu thạch anh xanh. Ngoài việc sử dụng nước tự nhiên, bạn cũng có thể dùng tinh dầu hoặc hoa để làm sạch để nạp lại năng lượng tốt nhất cho quả cầu thạch anh của mình.

Ngoài các vật phẩm được chế tác từ đá thạch anh xanh như: Vòng tay đá thạch anh xanh, mặt dây chuyền đá thạch anh xanh… ra thì các sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng hay đá thạch anh tím, cũng là một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Một trong những báu vật ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp ích cho con người

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://daquyvanmay.com.vn/  Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 321
Mã số : 16822259
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn