Mẫu Bàn Trà Đẹp Cao Cấp Hà Nội

111.111

Số 298 Trần Điền, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Bàn trà là nơi tinh tế, nơi mà những câu chuyện và cảm xúc được chia sẻ, những chiều trà thơm lừng như một nền nhạc dịu dàng cho cuộc sống. Trên bàn trà, những chiếc ấm đun nước và ly trà hòa quyện tạo nên không gian ấm áp và yên bình.

Mỗi chiếc bàn trà đều là một tác phẩm nghệ thuật, với những đường nét tinh tế, chất liệu đa dạng từ gỗ, đá đến thủy tinh. Bàn trà không chỉ là nơi để đặt đồ uống mà còn là trung tâm của các buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè và gia đình. Nó là không gian thăng trầm, nơi mà cuộc sống trôi qua trong những giọt trà êm dịu.

Từng giọt trà rơi vào ly, mang theo hương thơm đặc trưng của lá trà, là lời mời cho những tâm hồn bận rộn dừng lại, thư giãn và tận hưởng hương vị tinh tế. Bàn trà không chỉ là đồ nội thất, mà còn là biểu tượng của sự giao thoa giữa văn hóa và nghệ thuật, là nơi gửi gắm những kỷ niệm đẹp và chia sẻ những khoảnh khắc trọn vẹn.

: 09 6565 3333

 

#Bantra #BànTràCaoCấp #BànTràGỗ #BànTràNghệThuật #BànTràVintage #BànTràHiệnĐại #BànTràSangTrọng #BànTràPhongCách #BànTràĐẹp  #BànTràHandmade#BànTràChấtLượng #Hanoi #Vilahome

Bình luận

HẾT HẠN

0965 653 333
Mã số : 17367717
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn