Cách Chọn Sàn Gỗ Tự Nhiên Cho Phòng Ngủ Đẹp Sang Trọng

Liên hệ

Kcn Nghi Phú Vinh Nghệ An

Sàn gỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong không gian nội thất. Bởi vì tính thẩm mỹ cũng như sự đa dạng về các loại sàn gỗ. Tùy vào từng không gian khác nhau để lựa chọn loại sàn phù hợp. Đối với phòng ngủ thì nên chọn sàn gỗ tự nhiên loại nào ? Cùng tham khảo bài viết sau để xem cách chọn sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ đẹp sang trọng như thế nào nhé.

Cách chọn sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ đẹp sang trọng

Lưu ý độ dày của sàn 

Sàn gỗ có hai loại là sàn 8mm và 12mm. Với phòng ngủ thì sàn 8mm là sự lựa chọn phù hợp.  Bởi vì phòng ngủ cũng ít đi lại nên không cần thiết phải dùng đến loại sàn 12mm. Lựa chọn sàn gỗ phù hợp giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Màu của sàn gỗ 

Thường phòng ngủ nên chọn sàn có màu tối để tạo cảm giác ấm cúng cho phòng. Tuy nhiên không nên chọn màu sắc quá tối như màu đen hoặc màu sáng quá như màu trắng. Bởi những màu đó đem lại cảm giác bất an cho gia chủ.

 sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ


Khi chọn màu sàn gỗ nên chọn những màu có màu sắc vàng nhạt, màu nâu tự nhiên, màu vàng... để đem lại sự yên tĩnh ấm cúng cho căn phòng.

Đường vân gỗ

Phòng ngủ thì bạn nên chọn những loại sàn gỗ có đường vân đơn giản. Không nên quá cầu kỳ. Bởi những đường vân quá cầu kỳ sẽ gây rối mắt và tạo cho căn phòng cảm giác chật chội.

Đặc tính của sàn gỗ

Phòng ngủ cần khô thoáng , trong lành và an toàn với sức khỏe. Cho nên khi lựa chọn sàn gỗ để lát phòng ngủ nên chọn loại chất lượng. Nên ưu tiên chọn những loại sàn gỗ có nguồn gốc tự nhiên. Để an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt sàn gỗ tự nhiên còn có khả năng chống va đập, chống nước, ẩm mốc hiệu quả. Tùy vào điều kiện tài chính của mình để chọn cho mình loại sàn gỗ phù hợp.


>>> Tham khảo thêm : Báo giá sàn gỗ tự nhiên mới nhất 2022




Các loại sàn gỗ tự nhiên dùng để lát sàn phòng ngủ phổ biến hiện nay


Sàn gỗ Teak

Sàn gỗ Teak là loại sàn thường được dùng nhiều để lát sàn. Bởi vì nó có màu nâu bóng sang trọng, đẹp mắt . Tạo cho căn phòng cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần thẩm mỹ. Đặc biệt thân gỗ Teak còn chiết tinh dầu khi sử dụng càng tạo độ bóng đẹp hút mắt cho không gian phòng ngủ.

Sàn gỗ Sồi 

Sàn gỗ Sồi có hai loại đó là sàn sồi trắng và sàn sồi đỏ. Sàn gỗ sồi được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vì vân gỗ của nó sắc nét, rõ. Màu sắc sang trọng , thanh nhã. Cả hai loại sồi trắng và sồi đỏ đều không khác nhau nhiều. Tuy nhiên sàn gỗ sồi đỏ thường được lựa chọn nhiều hơn. Bởi màu sắc của nó phù hợp với không gian phòng ngủ hơn. Còn sàn gỗ sồi trắng thường phù hợp với không gian phòng khách hơn.

Sàn gỗ Lim

Sàn gỗ Lim dùng để lát sàn phòng ngủ tạo cho căn phòng sự tinh tế , sang trọng. Bên cạnh đó là giá thành cũng không quá cao. Nên đây cũng là một trong những loại sàn được nhiều gia chủ lựa chọn.


Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng về các loại sàn gỗ tự nhiên thường dùng để lát sàn cho phòng ngủ. Cũng như cách chọn sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ đẹp sang trọng. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây. Quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé. 



Bình luận

HẾT HẠN

0979 777 677
Mã số : 16637711
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn