Thanh Lý Laptop Giá Rẻ Sập Sàn Bh 6 Tháng Hp Elitebook 840 G2

6,8 triệu

Số 25 Đường B2 Phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Hcm





  • MÔ TẢ




Laptop HP elitebook 840 g2, dòng laptop ultrabook siêu mỏng, độ bền thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội usa


Bộ khung thiết kế bằng magie rất chắc chắn chống sốc, chống bụi theo tiêu chuẩn quân đội mỹ

Chỉ nặng 1.58 kg rất nhẹ thích hợp cho người hay di chuyển nhiềuLoa cực tốt, nghe hay hơn hẳn so với hp folio 9470m

Hàng thanh lý quân đội USA nên chất lượng khỏi phải bàn

Bảo Hành 6 tháng 1 đổi 1

———————————————-

Cấu hình laptop HP elitebook 840 g2:
CPU: Intel Core i5 broadwell 5300U
Ram: 4GB ddr3
Ổ cứng: SSD 128 GB zin theo máy, truy xuất cực nhanh
Card màn hình: HD5500 ( option card rời AMD R7 M260X cực khoẻ +500k)
Màn hình: 14 inch HD
Sạc zin, Pin zin xài 3h
Cân nặng: 1.58 kg
Giá bán: 6.800.000 vnd
Bảo Hành 6 tháng 1 đổi 1

 

Laptop hp elitebook 840 G2, i5 5300u, ram 4gb, ssd 128gb, màn hình 14 inch

Người dùng Việt rất yêu thương hiệu laptop HP. Không chỉ vì những sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp ra thị trường có giá mềm, chất lượng tốt… mà còn bởi sự đa dạng trong từng dòng máy, mang đến cho mỗi người dùng một sự lựa chọn phù hợp. Trong số những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu laptop này, các bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy Laptop hp elitebook 840 G2 với nhiều ưu điểm vượt trội, cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Về thiết kế

Laptop hp elitebook 840 G2, i5 5300u, ram 4gb, ssd 128gb, màn hình 14 inch được đánh giá cao về thiết kế. Máy chỉ nặng 1.58 kg rất nhẹ thích hợp cho người hay di chuyển nhiều. Bởi vì có thiết kế nhẹ, mỏng và khá tinh tế cân nặng cũng nhỏ nên người dùng rất chuộng sử dụng thiết bị khi yêu cầu công việc cần sự di chuyển. Đây là sản phẩm thuộc dòng laptop ultrabook siêu mỏng, độ bền thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội USA. Laptop hp elitebook 840 G2 có bộ khung thiết kế bằng magie vì vậy nên rất chắc chắn có khả năng chống sốc, chống bụi theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Nắp máy được làm từ chất liệu magie chống xước vì vậy tăng độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Máy có phần thân được làm từ nhôm bóng màu bạc cao cấp nhiều người dùng đánh giá điều này tạo cho máy sự sang trọng, bóng bẩy. Bên cạnh đó, Laptop hp elitebook 840 G2 cho bạn trải nghiệm tốt và yên tâm hơn khi máy có khả năng chống va đập, sốc… khi bạn di chuyển.

Về màn hình

Laptop hp elitebook 840 G2 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thế hệ màn hình có kích thước lớn tiêu chuẩn 14 inch. Sản phẩm có độ phân giải  HD cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo khi đọc, xem và nhìn. Nếu bạn trải nghiệm xem phim trên thiết bị sẽ thấy hình ảnh được hiển thị rất sắc nét và chân thực, sinh động. Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động và chân thực người dùng còn rất hài lòng bởi độ sáng của màn hình, góc nhìn tốt, và khả năng chống lóa tối ưu. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người dùng thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính xách tay trong thời gian dài với khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Đặc biệt là trong tầm giá khoảng hơn 6 triệu.

Về hiệu năng

Laptop hp elitebook 840 G2 có cấu hình vừa đủ để người dùng trải nghiệm những ứng dụng và công việc hàng ngày cơ bản mà không lo bị đơ lag hay giật. Cụ thể, CPU Intel Core i5 broadwell 5300U, cùng với Ram 4GB ddr3, và kết hợp Ổ cứng SSD 128 GB zin theo máy, truy xuất cực nhanh. Đối với những người dùng cần ứng dụng vào những mục đích sử dụng cơ bản thì máy đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Qua các thông số này giúp các bạn có thể an tâm lựa chọn máy để lướt web, chơi game, giải trí, làm việc hiệu quả. Ngoài ra, Card màn hình HD5500 1GB cũng được hỗ trợ trên thiết bị để các bạn chạy các phần mềm, ứng dụng như đồ họa, chơi game  nặng….

Về bàn phím

Bàn phím của Laptop hp elitebook 840 G2 là loại bàn phím chiclet truyền thống luôn được dòng HP tin tưởng sử dụng. Đây là thiết kế bàn phím quen thuộc của thương hiệu HP và tất nhiên người dùng cũng khá hài lòng. Khi sử dụng bàn phím nhiều người dùng đánh giá có cảm giác khá thoải mái cùng touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất mượt và nhạy bén. Chất lượng của pointing stick được đánh giá là khá tốt với bề mặt nhám chống trượt tay. Đặc biệt, bàn phím còn có hệ thống chống nước và đèn nền tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.   

Kết luận

Laptop hp elitebook 840 G2 có thể coi là một trong những chiếc laptop giá rẻ đáng mua nhất hiện nay so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Bạn vẫn có thể dễ dàng nâng cấp ứng dụng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và hãy đến sanhangngoai.com để mua được những thiết bị ưng ý nhất.





Bình luận

0979 590 884
Mã số : 15520001
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 11/03/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn