Ghế Massage Cầu Giấy Maxcare Home - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời

100 triệu

Tinh Binh

Ghế massage Cầu Giấy  Maxcare Home

Ghế massage làm thư giãn các cơ, giảm đau nhức toàn cơ thể.
Hầu hết các khách hàng mua ghế massage với mục đích làm giảm những cơn đau mỏi ở nhiều vị trí trên cơ thể.
Ngày nay, các model cải tiến của ghế massage đã được thiết kế để chăm sóc đến những vùng cơ thể nhỏ nhất của người sử dụng. Không còn đơn thuần là các động tác xoa bóp, đấm ở vùng đầu, cổ, lưng,.. Ghế massage nay được mở rộng vùng làm việc của cả con lăn và hệ thống túi khí ôm khắp cơ thể. Đồng thời, phần chân và tay cũng được quan tâm với những tính năng như massage xoa bóp lăn gan bàn chân, sưởi ấm bàn tay,.. Ghế massage có khả năng làm giảm đau mỏi cho mọi vị trí trên cơ thể của bạn.Chỉ cần khởi động ghế, chọn 1 bài massage toàn thân tự động bất kỳ, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, giảm đau mỏi toàn thân chỉ với 15 phút sử dụng mỗi ngày.
Cải thiện cấu trúc xương
Một số model ghế massage toàn thân cao cấp và hiện đại như ghế massage kéo giãn toàn thân INADA FLEX 3S S373D, ngoài chức năng làm giảm nhức mỏi thông thường, còn có thêm chức năng cải thiện cấu trúc xương.
Với hệ thống con lăn 3D có gắn cảm biến hồng ngoại cho phép định vị chính xác các huyệt đạo giúp quá trình massage trở nên chuẩn xác, bài massage kéo giãn toàn bộ cơ thể giúp phục hồi tự nhiên đường cong chữ S cột sống của bạn. Ngoài ra, việc kéo căng cơ thể cũng giúp kích thích cơ bụng hoạt động mạnh mẽ hơn giúp bạn có vòng 2 săn chắc.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí qua hotline: 0989053888
Hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng Maxcare Home ở địa chỉ: 196 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, 11313

Bình luận

HẾT HẠN

0363 921 228
Mã số : 16644087
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn