Ghế Massage, Ghế Matxa Lưng Trên Ô Tô, Ghế Đệm Matxa Lưng 8 Bi Hồng Ngoại F01, F05 Nhật Bản

2,6 triệu

81 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Đệm massage Nhat Ban , đệm mát xa ô tô, đệm massage toàn thân, đệm massage, đệm mát xa trên ô tô, đệm ghế matxa hồng ngoại

Ghế massage Nhật Bản cao cấp/ Ghế massage ô tô và tại nhà

Giá khuyến mãi: 2.600.000vnd

Giá thị trường: 3.200.000vnd

Liên hệ để đặt hàng và tư vấn sản phẩm : 0903.290.900

----------->> Giao hàng miễn phí nội thành hà nội

   ------------->> Bảo hàng 36 tháng, đổi mới trong 7 ngày

        --------------->> Hàng chính hãng của hãng Nhật Bản

Ngồi ở ghế lái xe lâu hay ghế tại các cơ quan văn phòng lâu thường gây cho mỗi người sự đau nhức và mệt mỏi, nếu việc trên kéo dài thì sẽ đem lại tác dụng rất xấu đến với sức khỏe của con người và thậm chí là nguyên nhân thầm lặng gây ra nhiều loại bệnh như tim mạch, béo phì….nhưng hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì sản phẩm Đệm massage Nhật Bản ra đời sẽ giúp bạn đẩy lùi và xóa tan đi những cơn đau nhức và mệt mỏi.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA GHẾ MASSAGE  TOÀN THÂN

Tuy là sản phẩm với tên gọi đệm massage hồng ngoại  nhưng sản phẩm này không chỉ chuyên dùng cho ô tô và có thể đặt bất kì ở khu vực nào trong ngôi nhà của bạn mà bạn mong muốn như trên ghế sofa, trên ghế tựa, ghế làm việc… bạn có thể vừa làm việc và thư giãn với chiếc đệm này.


ghe-massage-oto-1

Ghế massage ô tô cho bạn cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi

 

Đệm mát xa toàn thân Với 9 đầu massage được bố trí đều trên nệm với 3 đầu massage ở vùng nệm ngồi, 4 đầu massage được thiết kế ở vùng lưng kết hợp với 2 đầu massage ở vùng cổ và gáy sẽ giúp quá trình massage toàn thân trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, đặc biệt với bảng điều khiển được bố trí rời và gắn với sản phẩm nên người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ massage bất kì theo ý muốn của mình mà không cần phải di chuyển hay thay đổi tư thế ngồi

Bạn có thể mua Đệm massage ở đâu chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


ghe-massage-oto-2

Ngay cả khi ở mọi tư thế

-Smileshop của chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối các loại máy tập thể dục trên thị trường trong nước và ngoài nước.

- Với dịch vụ giao hàng tận nơi và tri ân đến những khách hàng thường xuyên của chúng tôi luôn là bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

 

ghe-massage-oto-3

 

Đệm massage toàn thân, dùng mọi nơi, dùng được trên ô tô nữa nhé, không chỉ đặt trên giường hoặc ghế đâu nhé, quá tiện dụng chỉ 1 thao tác, bạn đã có biến 1 chiếc ghế thành trung tâm massage tại nhà rồi nhé !

 



Đệm ghế matxa toàn thân Nhật Bản F05/Ghế matxa ô tô và tại nhà

Model mới nhất với 4 chức năng: Massage - Day - Rung - Nhiệt( 8 viên bi hồng ngoại mát xa )

Giá khuyến mại: 3.200.00vnd

Giá siêu thị: 4.500.000vnd

Bảo hành sản phẩm 3 năm - hàng chất lượng cao

Liên hệ: 0903.290.900

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

- Bảo hành : 36 tháng 

- Xuất xứ:  Nhật Bản

Hàng chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản , có tem trên thân máy, mã vạch, bảo hành chính hãng shachu, để tranh mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 0903.290.900

    

 CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE NHẬT BẢN HỒNG NGOẠI MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ? 

Đệm massage hồng ngoại  8 bi Nhật Bản F05 được thiết kế với 9 động cơ gồm 2 động cơ massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu. Đệm massage  Nhật Bản F05  model mới  với 4 động cơ ( 8 viên bi hồng ngoại) cơ đấm ở phần lưng giúp đấm và ấn huyệt massage lưng. Ba động cơ ở phần đệm lót tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể. Hai động cơ ở cổ giúp làm tan mọi cơn đau mỏi vai gáy và nhức đầu.

Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day, rung và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại spa.

 

 Phương pháp của đệm matxa toàn thân hồng ngoại tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo giúp đả thông các huyệt đạo, mang lại cảm giác thư giãn, chắm sóc cơ thế mỗi ngay nhé, liên hệ để đặt hàng 0903.290.900

 

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô.

 

Ghế matxa hồng ngoại giảm đau toàn thân Nhật Bản giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên.



Quạt sưởi mini hình thú xinh xắn

Giá khuyến mại : 199.000vnđ

Giá thị trường : 255.000vnđ

Bảo hành sản phẩm 12 tháng - lỗi 1 đổi 1

Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0903.290.900

Kết quả hình ảnh cho máy sưởi hình thú

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Quạt sưởi mini ngộ nghĩnh

- Xuất xứ: Trung Quốc.  

- Chất liệu: nhựa an toàn.

- Màu sắc: hồng, xanh, vàng

- Thiết kế hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu.

-  Phù hợp cho các bạn làm nhân viên văn phòng, sinh viên, để trên bàn học các bé … dùng để sưởi ấm trong diện tích hẹp, cho nên chiếc quạt này tốn rất ít điện năng nhưng vẫn đủ để làm ấm xua tan cái rét của mùa đông.

 

(Quạt sưởi mini ngộ nghĩnh)

Đặc điểm nổi bật:

- Quạt sưởi mini có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, vận chuyển dễ dàng, có thể đặt bất cứ đâu mà bạn muốn.

- Quạt sưởi để bàn rất an toàn và tiện lợi, hạn chế lượng oxi bị đốt cháy, công suất của quạt cực kì thấp, quạt không sử dụng nhiệt cao như các đèn sưởi, quạt sưởi thông thường nên không làm khô da, và tiết kiệm năng lượng mức tối đa.

 

(Quạt sưởi mini ngộ nghĩnh)

-  Cách thức hoạt động của quạt, quạt sẽ làm nóng dây đốt nóng ở mức độ vừa phải để tiết kiệm điện năng.

-  Có thể sưởi ấm hay hong khô quần áo. 

- Chiếc quạt sưởi này được đặt trong trong phòng của bé, giúp cho bé không cảm thấy lạnh và ngủ ngon giấc hơn. Hoặc là đặt quạt trong phòng của ông, bà, giúp ông bà cảm thấy không những ấm áp mà còn không bị những cơn đau khớp hành hạ trong mùa đông. Sản phẩm này rất tốt cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 


Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)
Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ
Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc
Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
Email : tcmart.vn@gmail.com
Live Chat: thuhien.pt01Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop

 



Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 15029142
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn