Đai Massage Rung Đánh Tan Mỡ Thừa,Giảm Béo Bụng An Toàn Sau Sinh,Giảm Béo Nhanh

630.000

Hà Nội




Đai massage giảm béo bụng Vibroshape giảm béo siêu tốc an toàn tại nhà



Giá khuyến mãi: 630.000 vnd



Giá siêu thi: 1.020.000 vnd










Ai cũng mong muốn mình có một thân mình thon thả và rắn chắc nhưng điều kiện làm việc thiếu vận động cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến tỳ lệ tăng cân, béo phì ngày càng cao, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là nữ giới. Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

 


 


Dù bạn là nam hay nữ, sở hữu vốc dáng cân đối, khỏe mạnh là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại không có nhiều thời gian cho luyện tập, nhất là nữ giới thường xuyên ngồi lâu làm việc trên máy tình hàng ngày. Bạn thường lo lắng vì lớp mỡ dư thừa làm bạn mất tự tin. Đai massage bụng Vibro Shape Perfect - Phiên bản mới nhất là lựa chọn tối ưu đem đến cho bạn thân hình cân đối, vôc dáng chắc khỏe và vòng eo  săn chắc trong tầm tay.

 


 

 


Với cơ chế thông minh áp dụng kỹ thuật tiên tiến của USA - công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 


 


Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút  Đai massage bụng Vibro Shape Perfect giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 


 

Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).


 

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.


Bạn luôn mất hàng tiếng đồng hồ để bó bột giảm béo như thế này liệu có thoải mái và hiệu quả ?


 Đai nịt bụng giảm mỡ eo


Chỉ mất 30 phút mỗi ngày với chiếc đai rung massage như thế này bạn sẽ thấy tiện dụng an toàn hơn rất nhiều. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và được bảo hành 18 tháng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé.





 



Sản phẩm được bảo hành 18 tháng đổi mới nếu có lỗi kỹ thuật



 


Với Đai Massage Vibro Shape bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập kết hợp Đai Massage Vibro Sharpe cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không ?

 


 

Đai massage bụng được kết nối với tay cầm điều khiển giúp bạn tiện lợi khi sử dụng, máy massage bụng có đi kèm với thước đo bạn có thể theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Đai massage bụng được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều size lớn hay nhỏ. Máy massage bụng được làm từ chất liệu vải an toàn cho người dùng, hệ thống massage với 2 motor rung mạnh với công suất tới 55W do một motor, và tạo nhiệt tiếp xúc tập trung làm tan nhanh mỡ bụng.

 


 

Đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 


 

Đai massage bụng Vibro Shape Perfect - sản phẩm vô cùng tiện lợi tập bất cứ ở đâu, đặc biệt là nhân viên văn phòng ngồi lâu trên máy tính bạn có thể vừa sử dụng sản phẩm vừa làm việc. Sản phẩm phù hợp mỗi lứa tuổi, đọc báo, xem phim và thư giản với Vibro Shape mang đến sức khỏe và thân hình cân đối như bạn luôn mong ước. Thích hợp làm quà tặng cho gia đình, người thân...

 


 



Sản Phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ điều khiển linh hoạt: đó là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy massage này còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan nhanh mỡ bụng một cách hiệu quả. Cùng với tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ máy khi tập).

 

dai-massage-vibro-shape-6

Giảm đau nhanh các vùng cơ thể như: vùng bụng, hông, mông...

 

 

 

Sử dụng đai massage Vibro Shape làm săn chắc các nhóm cơ trên cơ thể

 



    Đặt mua 24/24h : 0973.779.204 - 0936.222.100 ( Oanh )


    Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

    Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

    Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

    [IMG]Vui lòng liên hệ trước 0973.779.204 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

    Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

    [IMG] Điện thoại:  0973.779.204 

    [IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần



Bình luận

0973 779 204
Mã số : 11716010
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn