Nệm Massage Toàn Thân, Máy Massage, Đai Massage Maxcare Chính Hãng Đức,

1,25 triệu

24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy



Máy massage eo thẩm mỹ Maxcare MAX-620A

Giá siêu thị: 1.700.000VND

 

Giá khuyến mãi: 1.500.000VND - Bảo hành 24 tháng lỗi được đổi mới

 

Đổi mới trong vòng 12  tháng

 

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A được thiết kế khoa học và sáng tạo với cơ chế rung tần số cao giúp giảm các cơn đau nhức cơ bắp và mệt mỏi một cách nhanh chóng, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, qua quá trình massage, các cơ sẽ trở nên săn chắc hơn, quá trình lưu thông máu được tăng cường và các ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông, lưng, đùi và bắp chân được đánh tan dần..., mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối lý tưởng và một cơ thể khỏe mạnh. Thiết kế dạng đai đeo tiện lợi của sản phẩm cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc bạn muốn, khi ở nhà, văn phòng hoặc đi xa.

máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

Hình ảnh máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A

Thông số kỹ thuật của máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

- Đầu vào: C 100V - 240V/50 – 60Hz.

- Đầu ra: DC 24V 2000mA.

- Công suất tiêu thụ: 48W.

- Thời gian định mức: 10 phút.

- Bảo hành 12 tháng.

Tính năng của máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A: 

- Thiết kế khoa học, sáng tạo với cơ chế rung tần số cao, là máy massage hoàn hảo làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp và xóa bỏ mệt mỏi bằng cách thư giãn sau 1 ngày làm việc.

- Tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc các cơ bắp và làm giảm hiện tượng cellulite (cellulite là hiện tượng là những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông, những nếp gấp, nhão, mềm, không bằng phẳng … dưới da do tình trạng dư mỡ gây nên). Cellulite cũng có thể do gen di truyền, ngay cả với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ gọn.

máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A giúp bạn có một thân hình chuẩn, cân đối

- Bốn van thông khí an toàn bên trong máy giúp tản nhiệt nhanh chóng, duy trì hiệu suất tối ưu khi thiết bị hoạt động.

- Có 5 tốc độ khác nhau tại chế độ massage tự chọn. Bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp để giảm các cơn đau và loại bỏ áp lực một cách hiệu quả nhất.

- Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

- Máy massage sẽ tự động tắt sau 10 phút vì mục đích an toàn.

Lợi ích mà máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A mang lại:

- Hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa và giảm trọng lượng cơ thể thông qua các bài tập massage. Giúp bạn giảm béo và đạt được vóc dáng lý tưởng. Bạn cũng nên kết hợp chế độ ăn kiêng cân bằng, phù hợp với các bài tập và phong cách sống khỏe mạnh.

máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A massage được nhiều vị trí khác nhau như eo, lưng, đùi, mông, chân

- Cơ chế dao động độc đáo giúp săn chắc các cơ và mang lại hiệu quả để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh.

- Bạn có thể massage bất cứ nơi đâu và chỉ việc ngồi, quan sát các hoạt động kì diệu của sản phẩm tác động lên các bộ phận cơ thể bạn, đến khi chúng trở nên mảnh mai hơn và săn chắc hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

- Cắm bộ đổi nguồn vào máy massage và nguồn điện.

- Đặt máy vào vị trí bạn muốn massage.

- Nhấn nút ON/OFF để bắt đầu quá trình massage.

- Đai massage sẽ bắt đầu hoạt động theo chế độ tự động. Đèn chỉ dẫn của chế độ tự động sẽ bật sáng. Người sử dụng không thể điều chỉnh tốc độ khi chế độ tự động đang bật.

- Người sử dụng có thể thay đổi chế độ tự động sang chế độ tự chọn bằng cách nhấn nút chương trình.

- Nhấn nút INCREASE để tăng cường độ massage trong chế độ tự chọn.

- Nhấn nút DECREASE để giảm cường độ massage trong chế độ tự chọn.

Lưu ý an toàn:

Những người sau đây không nên sử dụng máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A:

- Người đang trong tình trạng điều trị y tế.

- Người gặp các vấn đề về tim và bị bệnh tim.

- Người bị bệnh đau, gai cột sống.

- Người có khối u ác tính.

- Phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt.

- Người bị bệnh tinh thần (tâm lý).

- Người đang bị sốt cao.

- Người bị đau khớp.

MÁY MASSAGE XUNG ĐIỆN ĐAI BỤNG BEURER EM30

(Dùng Pin)

Giá KM: 1.250.000

Giá cũ: 1.650.000

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286


Đai bụng giảm béo - Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30 Không tốn thời gian, vừa luyện tập vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào dây điện, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, cách massage bụng lý tưởng.

 

Ưu điểm nổi bật của Đai massge bụng, giảm béo Beurer EM30:

Không tốn thời gian, vừa luện tập vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào dây điện, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối.

Máy phát ra các xung điện nhẹ truyền qua da đến các dây thần kinh điều khiển các cơ bắp. Làm cho chơ bắp hoạt động (không rung, không nóng), đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, thiết bị trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của châu Âu, thiết bị được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối anh toàn cho người sử dụng.

Bằng cách kích thích tự nhiên các dây thần kinh, máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại khi dùng đai bụng và sau đó lại giãn ra. Các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luện tập cac bài thể dục về cơ bụng. Kích thích xung điện được sử dụng trong lĩnh vực thể thao và thể hình, rèn luyện cơ bắp để có một cơ thể khoẻ mạnh, mảnh mai và hấp dẫn. như vậy với sự vận động của cơ bụng, cơ bụng vận động cần có năng lượng để duy trì hoạt động, năng lượng được máu đưa đến, nhưng với cường độ hoạt động liên tục, lăng lượng từ máu đưa đến là không đủ, cơ bụng sử dụng năng lượng dự trữ đó chính là lớp mỡ bụng! với nguyên lý trên, lớp mỡ bụng ngày một tiêu đi, cơ bụng trở nên thon đẹp tự nhiên, đây là cách hiệu quả nhất, an toàn nhất để giảm béo.

Đặc điểm sản phẩm Đai bụng giảm béo Beurer

Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30 giúp Tiêu mỡ bụng, tạo cơ bụng thon đẹp tự nhiên

Đai bụng hoạt động trên cơ sở kích thích các cơ bắp bằng xung điện, tạo ra các co bóp cơ bụng như khi ta chơi thể thao, khi cơ bụng hoạt động, cơ bụng bụng tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, đó chính là phần mỡ thừa dưới da, lớp mỡ bụng bị tiêu tan, đồng thời cơ bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tậm với đai bụng Beurer EM30.

 

Các ứng dụng bao gồm:

- Khởi động cơ bụng, khích thích tiêu mỡ bụng

- Tạo cơ bụng phẳng, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng

- Xoa bóp da và cơ bụng, chống chậy cơ.

- Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.

Đai bụng giảm béo Beurer EM30 cũng có chức năng hồi phục.Nếu những người bị bắt buộc phải nghỉ ngơi, không đựoc vận động toàn thân, kích thích cơ bắc bằng xung điện có tính khoanh vùng, các vùng để máy lên sẽ làm cho cơ bắp hoạt động, cơ sẽ dẻo dai hơn, săn chắc hơn mà không cần vận động toàn thân. cực kỳ tiện lợi cho những người không có thời gian chơi thể thao thường xuyên, dúp bạn có được vòng eo thon thả, cơ bắp săn chắc, hình dáng thể thao. Máy phù hợp với:

- Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn

- Các chị em sau khi sinh em bé

- Các quý ông có vòng hai quá cỡ

- Tất cả những ai có mong muốn cải thiện vòng eo: hiệu quả cho vòng eo từ 80 đến 130cm.

- Tạo bụng phẳng, eo thon hiệu quả và an toàn

Thiết bị bao gồm:

- Thân máy : máy tập eo thon, tiêu mỡ

- Đai quấn: phần gắn thiết bị với eo

- Nguồn : 3 pin 1.5v pin AAA (pin đũa)

- Thời gian sử dụng pin: 200 giờ

- Điều kiện hoạt động: nhiệt độ từ: 100C đến 400C độ ẩm < 90%

- Điều kiện bảo quản: 100C đến 300C độ ẩm < 80%

Xem thêm hình ảnh sản phẩm Đai massage giảm béo Beurer EM30

Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30

Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30

Đai massage giảm béo giúp cả nam và nữ có sự săn chắc và vòng bụng nhỏ

Đai massage giảm béo giúp cả nam và nữ có sự săn chắc và vòng bụng nhỏ

Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30

Thiết kế đẹp và an toàn khi sử dụng

Đai massage bụng giảm béo Beurer EM30

Nệm massage toàn thân Vario

Giá KM chỉ còn : 1.050.000 VNĐ

Giá cũ : 1.250.000 VNĐ

Liên hệ: 0982.88.26.29 - 0917.555.286

Cuộc sống bận rộn làm con người luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi nhất là sau những ngày làm việc thì xu hướng chung của mỗi người là mong muốn được nghỉ ngơi và thư giãn nhưng việc này thì không phải ai cũng có thể có điều kiện để làm được khi cần phải đến những spa những trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp thì người sử dụng mới có thể được massage thư giãn một cách toàn diện và nhanh chóng nhất nhưng hiện nay với giải pháp của chiếc nệm massage toàn thân Vario ra đời thì mọi nhu cầu của người sử dụng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể sử dụng chiếc nệm này ở bất kì đâu mà bạn mong muốn như trên giường ngủ, sàn nhà, trên ghế sofa hay thậm chí là trên ghế đứng, ghế ô tô đều có thể sử dụng được

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA NỆM MASSAGE TOÀN THÂN VARIO

Nệm massage Vario là sản phẩm hoàn toàn mới được phát triển dựa trên công nghệ của Italy, sản phẩm này tuân thủ mọi quy định về tiêu chuẩn chất lượng của EU nên khi chiếc nệm này đến với người tiêu dùng Việt Nam cũng mang đầy đủ chất lượng và sự hiệu quả của sản phẩm đến cho sức khỏe của người tiêu dùng và trên tất

Được thiết kế bằng chất liệu vải cotton kết hợp với satin nên sản phẩm này rất bền chắc, thoáng mát và êm ái nên khi sử dụng sản phẩm này thì người tiêu dùng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và có cảm giác thoải mái tối đa nhất. Bảng điều khiển thông minh với các nút chọn chương trình thông qua nút Mode từ P1 đến P5 nên người sử dụng có thể có lựa chọn được cái chế độ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, ngoài ra với 3 mức cường độ sử dụng mạnh nhẹ khác nhau thì người sử dụng cũng có được nhiều thêm những sự lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể giúp người sử dụng lựa chọn được các chế độ massage từng phần trên cơ thể của bạn đầy tiện ích theo ý muốn của mình.


bang dieu khien nem massage

bang dieu khien nem massage

Sản phẩm nệm massage Vario này ngoài đặc điểm nổi bật là được sản xuất và thiết kế theo công nghệ của Ý thì điểm đáng chú ý nữa mà những sản phẩm nệm massage khác không hề có đó chính là nó được trang bị lên đến 10 đầu massage khác nhau nhiều hơn so với bất kì sản phẩm nào khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, ngoài ra Vario cũng được trang bị thêm nút nhiệt sử dụng tia hồng ngoại làm cho các bài massage được hiệu quả hơn

II. LỢI ÍCH CỦA NỆM MASSAGE TOÀN THÂN VARIO

Tăng cường nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật là điều mà tất cả những gì sản phẩm nệm massage Vario này mong muốn và mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt sản phẩm này được nhập khẩu qua thương hiệu VARIO uy tín và chất lượng luôn được đảm bảo.

Với nệm massage Vario thì người tiêu dùng nói chung và những người lớn tuổi sẽ nói lời tạm biệt đối với những đêm mất ngủ hay phải nằm trằn chọc vì chứng bệnh mất ngủ hay đeo bám bạn mà thay vào đó sẽ có đuợc những giấc ngủ sâu, đủ giấc và sẽ có được một sức khỏe tốt hơn thông qua 10 đầu massage thì mọi phần trên cơ thể của bạn đều sẽ được sản phẩm này hỗ trợ massage được hiệu quả nhất

Sở hữu sản phẩm nệm mat xa Vario do công ty chúng tôi cung cấp thì cũng như người tiêu dùng đang mang cả những spa chuyên nghiệp về ngôi nhà thân yêu của mình ở đó bạn sẽ không phải mất thời gian hay công sức và đặc biệt là tiền bạc như khi khi đến những trung tâm massage thẩm mỹ để tập luyện.



nem massage

nem massage

Được trang bị khả năng tỏa nhiệt nên chiếc nệm massage này có khả năng phát ra tia hồng ngoại nên ngoài việc được massage thì nguời sử dụng còn có thấy được những mạch máu lưu thông được tốt hơn, những vi khuẩn có hại ẩn nấp ở duới da sẽ bị loại bỏ hoàn toàn đây cũng là cách mà người tiêu dùng có thể loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ tiềm ẩn đối với những căn bệnh tiềm tàng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.


Nệm massage toàn thân Vario 

Theo nghiên cứu của hội người béo trên thế giới thì những người béo tròn sẽ khiến bạn mất tự tin khi làm mọi việc so với những người eo thon khác?

 



 

 

Đai massage giảm béo Vibro Shape giảm đau nhanh, đánh tan mỡ bụng - Loại rung mạnh tốt nhất thị trường hiện nay.



Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ - Bảo hành 18 tháng 


Giá cũ: 1.050.000 VNĐ



Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0982.88.26.29 - 0917.555.286

 

 

Bình luận

0982 882 629
Mã số : 11577366
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn