Máy Mát Xa Cầm Tay Cá Heo, Máy Mát Xa Toàn Thân

250.000

Ngõ 98 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội




Máy mát xa cầm tay cá heo

Giá bán: 250.000vnd

Giá cũ: 350.000vnd

Liên Hệ: MS. Lan: 0924.108.626

Thông tin chi tiết



- Tên sản phẩm  : Máy mát xa cầm tay cá heo.






- Nguồn điện      : 220V.

- Công suất        : 28W

- Màu sắc          : Đỏ, Xanh

- Xuất xứ           : Trung Quốc - Hàng chính hãng.

- Bảo hành         : 06 tháng.



máy xay cầm tay

- Máy massage cá heo mini giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi. Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, đơn giản nhưng tiện dụng và rất hiệu quả. Với tay cầm thiết kế hình cung nhỏ, giúp bạn tự massage cho mình ngay cả ở những vị trí khó khăn như vai, gáy, lưng…  Có đèn led hồng ngoại giúp tăng cường lưu thông máu. - Với 03 đầu massage tạo ra những hiệu ứng massage khác biệt, thích hợp cho những vùng khác nhau trên cơ thể. Máy vận hành mạnh mẽ nhưng êm ái, không gây tiếng ồn. 

máy xay cầm tay

- Màu sắc trẻ trung, thiết kế tay cầm tiện lợi. Massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng...  Có tác dụng lưu thông máu, tăng tính linh hoạt của làn da, làm săn chắc cơ bắp.

- Những mối căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống gia đình và trong công việc khiến bạn luôn mệt mỏi. Điều này tác động xấu đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt, việc các bạn gái ngồi một chỗ trong văn phòng làm việc suốt ngày cũng là nguyên nhân dẫn đến đau nhức cơ, bả vai, đau lưng.

 

máy xay cầm tay

 

- Không di chuyển và đi lại thường xuyên cũng là một thói quen không tốt cho sức khỏe của bạn. Một trong những bí quyết để bạn gái chúng mình cải thiện sức khỏe và kiểm soát được chứng đau nhức cơ bắp, bả vai, phần lưng và tăng sự linh động, dẻo dai cho đôi chân của bạn với máy Massage cá heo tiện lợi và có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày, khi bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

máy xay cầm tay

 

- Sử dụng máy massage cá heo mini ngoài việc xua tan những cơn nhức mỏi tức thời thì máy massagecòn có hiệu quả lâu dài để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ bắp, tính linh hoạt của da. Không những vậy, lợi ích của máy massage còn có thể giảm nhẹ các triệu chứng như: viêm khớp, lo lắng quá độ, đau mãn tính, đau lưng, nhức đầu, trầm cảm, bệnh ở hệ tuần hoàn và ngay cả rối loạn giấc ngủ. 

 

  máy xay cầm tay


- Được thiết kế thông minh, nhỏ gọn, đơn giản với dây cắm điện an toàn. Với tay cầm thiết kế hình cung, giúp bạn tự massage cho mình ngay cả ơ những vị trí khó khăn như vai, gáy, lưng… Bạn có thể cảm nhận được điều đó ngay lần đầu sử dụng.

máy xay cầm tay

 - Chỉ một cái máy nhỏ thôi nhưng nó có đa chức năng, có thể massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng... Sử dụng một chiếc máy massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.







 

Bảo đảm hàng chính hãng bảo hành 16 tháng

 

Địa chỉ : Ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0924.108.626




Bình luận

0924 108 626
Mã số : 10756787
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn