Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang Mod Miễn Phí

1.000

12A Ngô Gia Tự

Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang bản mới nhất 2024, Tải Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang miễn phí tại hackgamea.com với nhiều tính năng mới Mod kim cương vô hạn, full víp, full trang phục cực kỳ xịn xò..Shining Nikki Mod là một phần tiếp theo của tựa game cùng một thể loại Love Nikki-Dress UP Queen cùng với những cập nhật mới nhất đối với hơn 100 triệu lượt tải ở trên các nền tảng. Phiên bản này của trò chơi phần đồ họa đã hoàn toàn được nâng cấp lên Full 3D!
Giao Diện Bản Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang
cacs baif possst hackgame a - Page 6 WZjBxoL
Chức Năng Chính của Hack Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang
Cập nhập một số chức năng vip mới, fix lag khi hack, thêm chức năng hack exp.., để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa :

      * Hack Kim cương hồng
      * Hack Kim cương xanh
      * Hack Xu ( vàng)
      * Hack Thể lực
      * Hack Free Shop

>>DOW LOAD<<


xem thêm

Hack Thần Long Mobile mới nhất 2024 cho Android, ios apk
Hack Valorant mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Ngự Long Cửu Thiên mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack 3Q Legend Funtap mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Hiệp Khách Chi Ca mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Phantom Blade mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Dragon Mania Legends mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Huyết Kỵ Sĩ Mobile mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Kiếm Vực 3D mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Rồng Thần Kamejoko mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Hack Tứ Hoàng Huyền Thoại mới nhất 2024 Mod vô hạn tiền
Lối chơi trong Shining Nikki Mod
Người chơi sẽ được vào vai một người quản lý của một nữ idol xinh đẹp. Bạn sẽ đưa ra những chiến lược sao cho hợp lý giúp idol của mình ngày càng trở nên nổi tiếng hơn: diện những bộ đồ thời cực kỳ thượng thu hút được mọi ánh nhìn, tham gia tất cả những sự kiện lớn, đánh bại tất cả những kẻ ganh ghét có mưu đồ hãm hại nữ idol của mình,...

Nhiệm vụ trong Shining Nikki Mod
Nhiệm vụ chính của những người chơi là giúp idol của mình được trở nên nổi tiếng, đứng vững trước tất cả những scandal hay là những kẻ muốn hãm hại idol. Bên cạnh đó, game còn có những nhiệm vụ phụ giúp cho người chơi mở khóa thêm rất nhiều tính năng thú vị và cũng như săn những vật phẩm vô cùng là giá trị giúp idol của mình ngày trở nên càng lung linh hơn.

Nhân vật chính Shining Nikki Mod
Nhân vật chính đó là một nữ idol vô cùng là xinh đẹp, sở hữu một khuôn mặt đẹp như tựa thiên thần, đôi mắt to tròn, môi trái tim và một làn da trắng hồng khỏe mạnh, dáng người thì cực chuẩn siêu mẫu,... Đảm bảo sẽ có thể làm tan chảy trái tim của những người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Thời trang tại Shining Nikki Mod

Vì là một idol nên là thời trang trong Shining Nikki Mod là một điều vô cùng là quan trọng, được phía nhà phát hành chú trọng vào nhất. Có hàng ngàn các bộ thời trang rất khác nhau: áo, quần, phụ kiện, đầm, giày, và dép,... từ những cái bình dân hay sử dụng cho cuộc sống hàng ngày cho đến những bộ đồ rất đắt tiền, xa hoa sử dụng vào trong những sự kiện rất đặc biệt. Hãy vận dụng những gu thời trang tuyệt vời của mình để có thể phối đồ cho idol một cách hợp lý nhất và giúp tăng độ nổi tiếng ở trong mắt công chúng nhé.

Kết luận
Có thể thấy rằng Shining Nikki Mod không chỉ là một trong số những tựa game thời trang đơn thuần mà phía nhà phát triển đã dồn hết những tâm trí để có thể tạo thành một trò chơi sát đối với thực tế nhất có thể, bạn cũng sẽ có thể cảm nhận được từng câu chuyện qua tất cả những bộ đồ.Tại đây chúng tôi còn có vô số những tựa game, ứng dụng hay như: Farm Story 2, Fast Racing 3D hãy cùng tìm hiểu thêm để có những giây phút giải trí cực hấp dẫn. Cùng với nhân vật phiêu lưu qua tất cả những chặng đường đầy cam go mà cũng sẽ không kém phần thú vị.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 177 777
Mã số : 17450348
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn