Máy Chạy Bộ Điện Shachu Sh-908

1,2 triệu

46/44 Ngõ 75 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24T

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ: SỐ 46/44 NGÕ 75 ĐƯỜNG HỒNG HÀ – PHƯỜNG PHÚC XÁ – QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI

ĐT:0466807576 - 04.37171143

QUÝ KHÁCH VÀO TRANG CHỦ MUA ĐƯỢC GIẢM 5%

WWW.DIENMAYTUANTHANH.COM

Máy chạy bộ điện  là dòng máy chạy bộ điện hiện đại nhất, có công suất khủng và thiết kế tinh tế ứng dụng công nghệ sản xuất máy chạy bộ điện dành cho gia đình của Châu Âu tại nước ta. Tích hợp những tinh hoa, điểm mạnh của các dòng máy chạy bộ điện gia đình, máy chạy bộ điện  đã trở thành sản phẩm tập thể dục tại nhà được yêu thích nhất hiện nay.

I. CẢI TIẾN VƯỢT TRỘI CỦA MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN 


  • Tay cầm: Đã thay thế tay cầm song song mặt thảm khó cầm bằng tay cầm có độ cong để cầm nắm. Kết hợp với các nút điều chỉnh vận tốc và nút điều chỉnh độ dốc tiện lợi gấp đôi.
  • Thảm siêu rộng: Được tăng lên từ 390mm lên 450mm, bề mặt thảm được thiết kế bằng chất liệu chống trơn trượt, siêu bền. Với thiết kế này sẽ giúp người tập quên đi cảm giác an toàn như đang chạy trên đường.
  • Khung máy: Khung thép chịu lực cao, trọng lượng tải có thể lên đến 150kg. Khung máy được qua lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bề mặt sản phẩm đồng thời tăng tính thẩm mỹ sử dụng.
  • Công suất: công suất thích hợp dành cho máy chạy bộ gia đình lên đến 2.5 mã lực, hoạt động bền bỉ 24/7, chạy cực êm không gây tiếng ồn ào khó chịu.
  • Motor massage: Sự có mặt của motor massage giúp tăng hiệu quả tập với máy chạy bộ điện . Kết hợp massage với motor massage bạn có thể giảm mỡ ỡ từng bộ phận mong muốn như bụng, vai, mông, đùi... Bên cạnh đó, các cơn đau nhức cũng sẽ chấm dứt.


  • Màn hình LCD: ứng dụng công nghệ hiện đại, màn hình của máy chạy bộ điện cho phép hiển thị đẩy đủ các thông tin về nhịp tim, kalo tiêu thụ, thời gian tập, quãng đường chạy giúp bạn kiểm soát được việc tập luyện. Máy còn tích hợp được Mp3, Ipad, Ipod, máy nghe nhạc với jack cắm chuẩn 3.5 giúp bạn vừa tập vừa thư giãn với âm thanh sống động nhất.

II. CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN HIỆU QUẢ RA SAO?

Chạy bộ mỗi ngày 15 phút với máy chạy bộ điện  săn chắc cơ bắp, eo quyến rũ, đùi thon gọn, kết hợp massage với motor massage kèm theo máy giúp đánh tan mỡ thừa, giảm đau nhức vai, có vòng 3 săn chắc.

Máy chạy bộ có nhiều chương trình tập chạy bộ, đi bộ, hãy điều chỉnh vận tốc mong muốn với nút điều chỉnh trên màn hình và ở tay cầm. Đi bộ giúp khỏe người, chạy bộ giúp giảm cân. Vận động cơ thể giúp phòng chống nhiều bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, cải thiện tình trạng sức khỏe, cơ thể dẻo dai hơn.

Máy chạy bộ điện không tác động đến hệ xương mà còn là bí quyết giúp kích thích hệ xương phát triển, giúp xương rắn chắc, giảm hẳn những cơn đau nhức xương ở người lớn tuổi.

Sở hữu máy chạy bộ điện giúp tiết kiệm chi phí khi mua nhiều sản phẩm tập tại nhà hoặc thời gian đến phòng gym. Vóc dáng như mơ, thân hình thon gọn chỉ còn cách bạn một thao tác đặt mua máy chạy bộ  mà thôi, nhanh tay lên nhé!

máy chạy bộ điện elip 2015i ++

III. CHÍNH SÁCH VÀNG CHỈ CÓ Ở DIEN MAY TUAN THANH:


  • Là thương hiệu uy tín xuất sắc, nhận được nhiều giải thưởng trong năm 2014 là hàng độc quyền, chính hãng của hệ thống bán hàng trực tuyến Dien may tuan thanh. Máy giúp người tiêu dùng tiêu dùng tiết kiệm chi phí, an tâm hơn khi sử dụng một chiếc máy chính hãng. Máy được bán với mức giá hấp dẫn, được tích lũy ngay 500.000Đ cho lần mua sắm tiếp theo
  • Chính sách về chế độ hậu mãi cũng sẽ là một lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại . Tất cả các dòng máy thuộc thương hiệu , kể cả  sẽ được bảo hành 05 năm và bảo trì trọn đời tại nhà hoặc khách hàng có thể các chi nhánh, cửa hàng của  để được hỗ trợ.

Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật, ngoài ra chế độ hoàn tiền trong 3 ngày nếu sản phẩm chưa phù hợp với bạn cũng hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm của Dien may tuan thanh, bởi chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bất kì lúc nào, khi cần hãy gọi ngay cho


IV. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


  • Tên sản phẩm: Máy chạy bộ SHACHU SH-908 
  • Model:  SH-908
  • Động cơ motor: 2.5Hp
  • Chất liệu: thép cao cấp
  • Màu sắc: trắng và đen
  • Kích thước thùng carton: 1690X790X270 mm
  • Kích thước máy tập: 1770x760x1310 mmm
  • Bề mặt thảm chạy: 1250x450 mm
  • Trọng lượng: 65kg / 74 kg
  • Trọng lượng tối đa người tập: 150kg
  •                                                                  

Bình luận

HẾT HẠN

0466 807 576
Mã số : 9549108
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn