Apple Watch Series 6 Gps + Cellular Aluminium Case Sport Band

12,79 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Sau thành công của Apple Watch Series 5, Apple tiếp tục ra mắt chiếc smartwatch Apple Watch Series 6 tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Goztech tìm hiểu những tính năng nổi bật của Apple Watch Series 6.

1. Cảm biến SpO2 đo nồng độ oxy trong máu

Apple Watch Series 6
Tính năng nổi bật

  • Một trong những cải tiến chính đối với Apple Watch Series 6 là cảm biến SpO2 mới. Được sử dụng để đo độ bão hòa oxy trong máu của người dùng và giúp người dùng hiểu được mức độ tập thể dục và sức khỏe tổng thể của họ. 
  • Bốn cụm đèn LED xanh lục, đỏ và hồng ngoại và bốn điốt quang được sử dụng để đo ánh sáng phản xạ từ máu. Điều này cho phép bạn đo độ bão hòa oxy.
  • Apple cho biết thế hệ đồng hồ Apple mới có thể đo lượng oxy trong máu chỉ trong 15 giây. Thường xuyên đọc nồng độ oxy trong máu trong nền và trong khi ngủ.

2. Chất lượng màn hình cải thiện hơn

  • Apple Watch Series 6 mới có cùng kích thước màn hình với series 5, nhưng với chế độ Always-On Display được cải tiến, nó sáng hơn 2,5 lần so với series 5 khi sử dụng ngoài trời.
  • Ngoài ra, các tính năng của chế độ này cũng được cải tiến, cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào trung tâm thông báo, trung tâm điều khiển và chạm vào các biến chứng mà không cần đánh thức màn hình.

3. Chip S6 nhanh hơn

Apple Watch Series 6
Máy có nhiều màu để bạn thoải mái lựa chọn

  • Bộ xử lý S6SiP mới trong Apple Watch Series 6 dựa trên chip A13 Bionic trong dòng iPhone 11. Chip lõi kép này nhanh hơn 20% và cũng có thể mở ứng dụng nhanh hơn tới 20%. 
  • Bất chấp những cải tiến về hiệu suất, Apple tuyên bố rằng Series 6 cung cấp thời lượng pin 18 giờ tương tự như Apple Watch Series 4 và 5.

4. Sạc nhanh hơn

  • Đây là một tính năng mới trong Apple Watch Series 6, tuy nhiên nó không được Apple giới thiệu trực tiếp trong sự kiện ra mắt mà thông qua một thông cáo báo chí được đưa ra sau đó. 
  • Thế hệ Đồng hồ Apple mới hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hơn và giúp sạc đầy pin đến 100% chỉ trong 1,5 giờ. Tuổi thọ pin cũng đã được cải thiện khi theo dõi các bài tập đã chọn, chẳng hạn như chạy trong nhà và ngoài trời.

5. Chip U1

Apple Watch Series 6
Chip U1 cải thiện độ chính xác của không gian và vị trí.

Chip U1 cải thiện độ chính xác của không gian và vị trí. Khoảng cách giữa hai thiết bị hỗ trợ băng thông siêu rộng có thể được đo chính xác bằng cách tính toán thời gian để sóng vô tuyến truyền giữa hai thiết bị với độ chính xác cao hơn nhiều so với Bluetooth LE hoặc Wi-Fi.

6. Dây đeo thêm nhiều màu sắc

Apple Series 6 đã được phát hành cùng với một số tùy chọn màu sắc mới bao gồm vàng, xám chì, xanh navy và một phiên bản sản phẩm hoàn toàn mới (RED). Ngoài ra, Apple cũng đã trình làng một loại dây đeo mới có tên gọi là “Solo Loop” sáu màu được hoàn thiện từ chất liệu silicon mà không cần điều chỉnh kích thước. Chọn size chuẩn để vừa với cổ tay và dễ đeo.

7. WatchOS 7

Apple Watch Series 6
Sử dụng hệ điều hành watchOS 7 cùng thời điểm ra mắ

Apple Watch Series 6 được cài đặt sẵn hệ điều hành watchOS 7 cùng thời điểm ra mắt. Hệ điều hành mới được tích hợp các tính năng mới như theo dõi giấc ngủ, ứng dụng thể dục được tạo lại, cảnh báo rửa tay và nhiều mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh mới với Memoji được cá nhân hóa mà bạn cũng có thể chia sẻ với người khác.

Trên đây là một số đánh giá cơ bản về Apple Watch Series 6. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh, hãy liên hệ với Goztech – địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi nhé

Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16416517
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn