Một Số Mẹo Làm Sạch Máy Giặt Sạch Ngay Lập Tức

Liên hệ

175 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội, Việt Nam

Nếu lồng giặt không được vệ sinh định kỳ và đúng cách rất có thể trở thành nơi sinh xôi lý tưởng cho vi khuẩn khiến áo quần giặt xong vẫn còn vết bẩn thậm có thể phải giặt lại khiến bạn không khỏi bực mình. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường là chuyên gia của Hitachi biết rằng: máy giặt là nơi lý tưởng để vi khuẩn cư trú và đặc biệt là bộ phận lồng giặt. Các chất bẩn như: bã nhờn, cặn bột giặt, các bào tử vi khuẩn và nấm mốc sẽ bám vào lồng giặt và những vị trí đặc biệt mà mắt thường khó nhìn thấy được, những bộ phận này khi bị bám bẩn thì rất khó để làm sạch.

Vệ sinh lồng giặt theo cách thông thường

Theo nghiên cứu và san sẻ từ các chuyên gia, máy giặt nên được vệ sinh thường xuyên để luôn được giữ sạch sẽ, tránh sự phát triển của nấm mốc, tăng hiệu quả giặt sạch và gia tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Ngăn chứa bột giặt, nước xả, bộ lọc vải, bộ lọc nguồn nước… là các bộ phận cần được vệ sinh định kỳ. Để vệ sinh bạn nên lấy khăn mềm lau bên ngoài bề mặt máy giặt. Tuyệt đối bạn không được dùng bàn chải, benzine, bột đánh bóng hay vật liệu dễ bay hơi để vệ sinh vì nếu làm như vậy sẽ rất dễ gây hư hại các linh kiện bằng nhựa và làm hỏng lớp sơn phủ ngoài của máy giặt.

Bạn nên chạy chương trình vệ sinh lồng giặt định kỳ 2 đến 3 tuần một lần để vệ sinh lồng giặt trong tùy vào mức độ sử dụng và lượng chất bẩn tích tụ bên trong. Để hoàn tất quá trình vệ sinh lồng giặt này có thể phải mất từ 3 đến 12 tiếng. Trong quá trình vệ sinh bạn có thể dùng chất gột rửa chuyên dụng để đem lại hiệu quả tốt hơn hoặc có thể thuê ngoài dịch vụ Khi vệ sinh, có thể dùng chất gột rửa chuyên dụng để đạt hiệu quả làm sạch cao hơn. ngoại giả, bạn có thể thuê ngoài dịch vụ sửa máy giặt tại nhà để vệ sinh máy giặt với mức giá ưu đãi.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Hiện nay các máy giặt đời mới có tích hợp thêm các chức năng tự đồng làm sạch lồng giặt rất tiện dụng. Để vệ sinh bạn chỉ cần nhấn nút Auto Self Clean khi phát động, máy giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt khi giặt áo quần. Quy trình này được thực hiện sau quy trình xả nước và trước chu trình vắt. Lúc này, lồng giặt quay với tốc độ cao, đẩy nước sạch lên làm sạch vết bẩn bám ở mặt trong lồng giặt ngoài và mặt ngoài lồng giặt bằng thép không gỉ giúp ngăn ngừa hiệu quả mọi chất bẩn bám vào lồng giặt ngay từ đầu.

Nếu chiếc máy giặt của gia đình bạn có bất kỳ vấn đề gì, cần tương trợ bạn có thể tham khảo tại đây: http://suatulanhk10.blogspot.com/

Một số dịch vụ uy tín của chúng tôi: sửa chữa tủ lạnh tại nhà, sửa điều hòa.

*

Bình luận

0978 595 389
Mã số : 12297573
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn