Ula Spa Lừa Đảo Khách Hàng Có Phải Sự Thật Ula Spa Lừa Đảo Có Phải Sự Thật

Liên hệ

1222 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ula Spa Lừa Đảo Khách Hàng Có Phải Sự Thật


“Thẩm Mỹ Viện Ula lừa đảo” đang là thông tin ảnh hưởng đến khách hàng rất lớn, làm cho những khách hàng muốn làm đẹp không khỏi hoang mang. Thông tin này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Thẩm Mỹ Viện Ula. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải thích thông tin Thẩm Mỹ Viện Ula lừa đảo khách hàng không.
Thực hư về thông tin Thẩm Mỹ Viện Ula lừa đảo
Thẩm Mỹ Viện Ula là một trong những Bệnh Viện Thẩm Mỹ lớn và uy tín trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Chuyên gia đi đầu về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp da vì vậy việc bị đối thủ cạnh tranh ganh ghét đố kỵ và làm xấu danh tiếng và uy tín của Thẩm Mỹ Viện Ula là điều không thể tránh khỏi.
Ngày nay thời đại công nghệ ngày càng phát triển, mọi người có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin và đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội. Vì thế các đối thủ cạnh tranh đã lợi dụng điều này để đăng tải những thông tin không xác thực, gây bất lợi đến danh tiếng của Thẩm Mỹ Viện Ula khiến khách hàng hoang mang.

Họ đăng những thông tin bằng những từ ngữ đâm xéo độc ác như Thẩm Mỹ Viện Ula làm hoại tử da khách hàng, nhiễm trùng da sau khi thẩm mỹ và nhiều tác nhân khác. Nhưng thực ra họ không có bằng chứng xác mình bằng hình ảnh hoặc giấy xét nghiệm của bác sĩ từ bệnh viện để xác minh điều đó. Không dừng lại ở đó mà các đối thủ đã dùng những chiêu trò tàn ác để đánh bại Ula một số đối thủ còn thuê cả người đóng giả video nói về vụ việc trên với mục đích cướp đi lượng khách hàng của Ula.

Những chiêu trò trên hoàn toàn bị bịa đặt và tạo dựng do đối thủ cạnh tranh chứ chưa có chứng cứ cụ thể nào để xác thực Thẩm Mỹ Viện Ula lừa đảo

Nguồn:https://www.lamchame.com/forum/threads/ula-spa-lua-dao-khach-hang-co-phai-su-that.2608952/ 

Nguồn: https://thammyvienula.vn/ 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16494490
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn