Bộ Cắt Băng Khai Trương Giá Rẻ

90.000

44/2B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Q. Gò Vấp, Tp.hcm

Chuyên cho thuê/ bán bộ cắt băng khai trương giá rẻ tại Hồ Chí Minh.
Để buổi lễ khai trương – khánh thành được diễn ra suôn sẻ, hoành tráng thì bộ dụng cụ cắt băng khai trương – khánh thành cũng là một yếu tố cần thiết, không thể thiếu trong công tác thực hiện nghi thức góp phần làm cho buổi lễ trở nên trang nghiêm và lịch sự hơn – ghi dấu cột mốc đáng nhớ, mở ra chặng đường kinh doanh thịnh vượng, phát đạt phía trước.

Bắt kịp theo sự phát triển xã hội ngày nay, Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light cho thuê/ bán bộ cắt băng khai trương khánh thành chất lượng và sang trọng với: khay Inox, khăn nhung đỏ tua rua vàng phủ khay Inox, bông hồng vải đỏ, dãy lụa dài, kéo vàng long phụng, hỗ trợ băng đeo chéo có thể cắt dán câu chào hoặc logo Công ty, Doanh nghiệp tùy ý Quý khách.

Ngoài dịch vụ cho thuê/ bán bộ cắt băng khai trương khánh thành giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, Quý khách có thể kết hợp dịch vụ cung cấp PG, cho thuê PG cắt băng khai trương – khánh thành trong trang phục áo dài đồng nhất, được chỉnh chu trước khi buổi lễ được diễn ra với dịch vụ trọn gói tại Sài Gòn Light nhằm tăng thêm yếu tố và mặt thẩm mỹ, tính sang trọng của buổi lễ mà chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng của mình.

Để chuẩn bị chu đáo cho buổi khai trương - khánh thành. Vui lòng liên hệ Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bình luận

HẾT HẠN

0931 415 687
Mã số : 17170702
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn