Với một số đồ uống lạnh, trà đá, soda hoặc bia có thể gây ra các vết bẩn rất khó tẩy rửa trên mặt bàn hoặc khăn trải bàn mà bạn đang sử dụng. Những chiếc đế lót ly sẽ là giải pháp tối ưu bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi những vết bẩn không mong muốn này.

Hiện nay đế lót ly có nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau vì vậy để tìm kiếm những chiếc đế lót ly phù hợp với bản thân và không gian xung quanh cũng có thể khiến bạn phân vân rất nhiều. Với 1 số tips nhỏ dưới đây của Vietclay mong rằng bạn có thể lựa chọn những chiếc lót ly phù hợp với nhu cầu bản thân và hài hòa với không gian ngôi nhà mình nhé.

Ngoài công dụng bảo vệ đồ đạc khỏi những vết ố bẩn không mong muốn,những chiếc đế lót ly, lót cốc có họa tiết xinh xắn, bắt mắt cũng khiến bàn tiếp khách, bàn làm việc hay bàn ăn của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Một chiếc lót ly, lót cốc đựng đồ uống, lót cốc đựng nước giải khát

Đế lót ly giúp giữ cho hơi nước ngưng tụ từ đồ uống không để lại vết nước khi chảy xuống mặt bàn

Đế lót ly, lót cốc không chỉ giúp bảo vệ bàn hoặc thảm trải bàn của bạn khỏi các vết ố bẩn do nước đá mà còn giúp bạn tránh khỏi những vết xước hoặc vết nứt nhỏ do một số cốc hoặc ly thủy tinh khi di chuyển cũng có thể để lại vết xước không mong muốn

Lót ly cafe

 

Lót ly trà

 

-Lót ly quà tặng

-Lót ly quảng cáo

-Lót ly theo yêu cầu

-Lót ly thêu Logo

0975 092 902

Tư vấn 093 79 123 97

Tư vấn 0948 240 397

Zalo 0975 092 902