Không Gian Gốm Bát Tràng

10.000

21 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh 756600

Top các lí do bạn nên chọn bộ bát đĩa Bát Tràng để sử dụng Nhu cầu ăn uống là nhu cầu thiết yếu để nuôi sống con người ta mỗi ngày, bát đĩa lại là vật dụng trực tiếp tiếp xúc đối với thức ăn, ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng trong thức ăn cũng như có vai trò quyết định thực sự đối với sức khỏe. Nguy cơ sử dụng bát đĩa kém chất lượng dẫn đến tình trạng tệ hại của sức khỏe gây nên các vấn đề bệnh tật mà chẳng ai mong muốn. Hơn nữa, chúng ta vẫn đang được cảnh cáo về các loại bát đĩa Trung Quốc trôi nổi trên thị trường hiện nay cơ mà. Bộ bát đĩa Bát Tràng được:

- Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên: đất sét tự nhiên

- Được chế tác thủ công 100% nói không với các hóa chất độc hại như chì

- Được nung ở nhiệt độ cao và quá trình nung gốm đảm bảo chất lượng: bền, chắc chắn của sản phẩm. Nếu bạn đang là một bà nôi trợ với mong muốn sở hữu được những bộ bát đĩa Bát Tràng đẹp nhất với mức giá tốt hoặc bạn đang là chủ của một nhà hàng, quán ăn hay khách sạn cao cấp muốn tìm một nhà cung cấp bát đĩa Bát Tràng với mức giá xuất xưởng để tiết kiệm chi phí thì hãy liên hệ ngay cho cửa hàng chúng tôi.

Nếu quý khách đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0915581963 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ21 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 756600để tham khảo, mua hàng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 581 963
Mã số : 17160678
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn