Vinhomes Star City Thanh Hóa - Kết Nối Tinh Hoa

1,5 tỷ

19, Nguyễn Duy Hiệu, Tp Thanh Hóa

Vinhomes Star City Thanh Hóa - Nơi bạn thành thượng đế

Đứng đầu trong thị trường bất động sản Thanh Hóa, Vinhomes Star City khẳng định được mình qua hàng loạt lý do bạn nên chọn nơi này để ở hoặc đầu tư sinh lời cao gấp bội trong thời gian ngắn.

Thứ nhất, Bạn có một cuộc sống an toàn đảm bảo cho cả gia đình khi Vin trang bị hệ thống an ninh đa lớp 24/7 phục vụ suốt đời cho gia đình bạn.

Thứ hai, chất lượng dịch vụ hàng đầu đi cùng những tiện ích đẳng cấp như trường học liên cấp, phòng khám quốc tế, sân tennis, bể bơi, vịnh ngắm cảnh, vườn BBQ...đến những chi tiết nhỏ như vệ sinh đường phố.

Thứ ba, nơi đây có 1 cộng đồng cư dân tinh hoa khi xung quanh bạn đều là cán bộ, doanh nhân.

Thứ tư, nơi đây có địa thế phong thủy hiếm có. Gồm hệ thống cây xanh dày đặc, sông hồ bao phủ tạo nên sự thoáng mát như bạn đang sống giữa cánh đồng quê.

Thứ năm, Vinhomes chiếm vị trí vàng khi tọa lạc ngay cửa ngõ phía bắc của thành phố, án ngữ ngay các đại lộ lớn của tỉnh là Đại lộ Lê Lợi (QL1A), Hùng Vương và Nam Sông Mã,  ngay TTHC của thành phố, đối diện BigC và hàng loạt các khu đô thị đã và đang hình thành.

Ngay trong thời gian này bạn nhanh tay đang ký tham quan nhà mẫu và đặt mua chỉ từ 300 triệu để nhận được hàng loạt các ưu đãi lớn từ ngân hàng và chủ đầu Vin group.

Mọi chi tiết liên hệ Anh Thảo phụ trách toàn dự án: SĐT 0972 079 568.

Bình luận

HẾT HẠN

0974 174 910
Mã số : 15417586
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn