Thủ Thiêm Zeit River - Tự Hào Mang Đến Không Gian Sống Hiện Đại, Đẳng Cấp Và Đa Dạng

8 tỷ

Nguyễn Cơ Thạch, Thủ Thiêm

Zeit River Thủ Thiêm là một tổ hợp không gian sống đẳng cấp tọa lạc tại Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C) và công ty TNHH MTV Vietnam GS Enterprise. GS E&C cũng đảm nhận vai trò là đơn vị xây dựng cho dự án này.

Với quy mô lên đến 9,125.8m2, Thủ Thiêm Zeit River bao gồm hai tòa tháp cao T1 và T2, với T1 cao 25 tầng và T2 cao 32 tầng. Tổng cộng có 300 sản phẩm căn hộ sang trọng và đa dạng về diện tích và thiết kế. Dự án cung cấp các loại hình căn hộ, officetel, căn trệt thương mại và trung tâm thương mại, tạo nên một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

https://batdongsan.kiengiang.vn/wp-content/uploads/2023/04/Tong-the-du-an-Thu-Thiem-Zeit-River-mat-tien-duong-Nguyen-Co-Thach-moi-cap-nhat-1024x595.jpg

Khu vực đậu xe của Thủ Thiêm Zeit River bao gồm 2 tầng hầm với tổng cộng 470 chỗ đậu xe hơi và 283 chỗ đậu xe máy, đảm bảo tiện ích về giao thông và đỗ xe cho cư dân.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện nội thất cơ bản và có giá bán dự kiến là 7,000 USD/m2. Các căn hộ sẽ được bàn giao từ quý 2/2024, sau khi ký hợp đồng mua bán trong quý 4/2022. Riêng về quyền sở hữu, người Việt Nam được sở hữu lâu dài, trong khi người nước ngoài được sở hữu trong vòng 50 năm.

Thủ Thiêm Zeit River không chỉ là một dự án căn hộ sang trọng, mà còn mang trong mình tầm nhìn và cam kết của GS E&C về không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ sang trọng trong một khu đô thị hiện đại và đầy tiềm năng.

Vị trí của dự án Thủ Thiêm Zeit River tại lô đất 3-11, khu đô thị mới Thủ Thiêm, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh là rất đắc địa và thuận lợi. Dự án nằm ngay tại nút giao giữa đại lộ Vòng Cung và đường Nguyễn Cơ Thạch, tạo ra sự kết nối tiện lợi giữa Quận 7, Bình Thạnh và các khu vực khác qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4. Ngoài ra, vị trí dự án còn nằm giữa hai tuyến Metro, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi đến trung tâm nhà ga Bến Thành và các điểm đến quan trọng khác.

Với vị trí độc đáo này, cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong toàn TP.HCM. Vị trí của Thủ Thiêm Zeit River được đánh giá là rất thuận lợi, nằm trên con đường xuyên tâm kết nối hầu hết các tuyến đường chính về Quận 1 và quận Bình Thạnh từ Khu đô thị Thủ Thiêm. Ngoài ra, dự án cũng có tiếp giáp với đường Nguyễn Cơ Thạch, đại lộ Vòng Cung, đường ven hồ trung tâm và tuyến đường nội bộ. Nếu đi từ quận Bình Thạnh, chỉ cần đi qua cầu Thủ Thiêm 1 trong khoảng 400m là có thể đến dự án một cách thuận tiện.

Bình luận

HẾT HẠN

0941 235 578
Mã số : 17172758
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn