Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc Tại Biên Hòa

Liên hệ

Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc Tại Biên Hòa

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Thì chúng ta càng chú trọng đến hình thức và vẻ đẹp bên ngoài. Rèm Cầu Vòng Hàn quốc sẽ giúp ta trang trí đến từng ô cửa ngôi nhà, nơi hằng ngày chúng ta ra vô, một mái ấm tiện nghi và đẹp đẽ. Với mong muốn mang những vẻ đẹp tinh tế từ những chiếc rèm cửa đến cho không gian của ngôi nhà bạn Nam Quyền chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm những sản phẩm ngoại nhập, theo xu hướng để khách hàng của mình được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

rèm cầu vòng hàn quốc

Rèm cầu vòng Hàn Quốc được thiết kế đặc biệt vừa mang chức năng trang trí, tạo vẻ đẹp. Vừa là cầu nối giữa hai không gian trong và ngoài. Tạo nên một khoảng đệm cần thiết. Che chắn, loại bỏ và lọc bớt phần nào khói bụi và tiếng ồn từ bên ngoài. Giúp không khí đi vào trong nhà được trong lành và thơm mát hơn. Đặc biệt, thiết kế thông minh của rèm cầu vòng Hàn Quốc còn khiến bạn tiết kiệm tối đa khoảng trống. Mà vẫn đảm bảo căn nhà có đầy đủ công năng với kinh phí hợp lý và không gian sinh hoạt chung, riêng được chu đáo, vẹn toàn.

rèm cầu vòng hàn quốc

Với rèm cầu vòng Hàn Quốc không chỉ là những kiểu thiết kế truyền thống, hay cầu kỳ, nặng nề, rườm rà. Mà là sự tinh tế được thiết kế một cách khoa học, lắp đặt hợp lý. Tạo nên không gian sống rộng rãi, thoáng mát khiến bạn thú vị được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nơi đây. Với những khoảng khắc hạnh phúc và thân mật bên người thân, họ hàng, bạn bè và các vị khách quý.

rèm cầu vòng hàn quốc

Đến với Nam Quyền để sở hữu những mẫu thiết kế hoàn hảo mà ai cũng luôn mơ ước: ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè! Nam Quyền đã sáng tạo biến rèm cửa thành điểm nhấn cho căn nhà. Sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu, chi tiết cao cấp. Để tạo nên những mẫu thiết kế có vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho bộ rèm cửa

rèm cầu vòng hàn Quốc

Ngôi nhà là nơi an cư và lạc nghiệp! Dù thiết kế theo phong cách nào thì điều quan trọng là thiết kế đó có phù hợp với bạn không. Hoặc là bạn có thích nó hay không? Và với ý tưởng của Nam Quyền, nơi đây sẽ thành một nơi thật sự đáng ngưỡng mộ dành cho bất kỳ vị khách nào lần đầu tiên bước chân vào không gian của bạn.

rèm cầu vòng hàn quốc


Rèm cầu vồng Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại của rèm cuốn với sự riêng tư linh hoạt và kiểm soát ánh sáng của rèm ngang. Nó được làm bằng 2 lớp vải, bản thân vải có các dải sọc mờ và cản sáng xen kẽ nhau. Các sọc trong suốt làm dịu ánh sáng ban ngày và bảo vệ khỏi ánh sáng chói, trong khi các sọc cản sáng cung cấp sự riêng tư và chống nắng.

rèm cầu vòng hàn quốc

Thiết kế sáng tạo cho phép các sọc lướt qua nhau, tạo hiệu ứng mở hoặc đóng. Rèm cầu vồng Hàn Quốc cho phép bạn kiểm soát ánh sáng trong khi vẫn duy trì tầm nhìn.

rèm cầu vòng hàn quốc

rèm cầu vòng hàn quốc

rèm cầu vòng hàn quốc

rèm cầu vòng hàn quốc

Bộ sưu tập rèm cầu vồng Hàn Quốc chống sáng của chúng tôi giúp bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng bên ngoài. Hai lớp vải, bạn có thể xếp các dải sọc theo bất kỳ cách nào bạn muốn để ánh sáng nhiều như bạn cần. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ngắm cảnh, tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc tận hưởng sự riêng tư của mình chỉ với một bộ rèm cửa. Hãy liên Hệ: 0973.217.360 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Bình luận

HẾT HẠN

0972 996 056
Mã số : 16777356
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn