Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Nhẹ Nhàng, Thanh Lịch Tại Đồng Nai

10 tỷ

293 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay nhu cầu thiết kế nhà ngày càng nhiều do mọi người có quan niệm nhà không chỉ để ở mà nhà cần phải đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy đội ngũ KTS không làm phụ lòng của các chủ đầu tư, ngày càng sáng tạo thêm nhiều công trình tuyệt tác. Trong đó phải kể đến biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Đồng Nai này.

Phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch tại Đồng Nai

Biệt thự tân cổ điển

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 750m2, tuy nhiên căn cứ vào nhu cầu và công năng sử dụng của chủ nhà, các KTS tư vấn diện tích căn biệt thự là 150m2/sàn, còn lại là không gian sân vườn. Mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế dựa trên phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Với tông màu trắng chủ đạo càng làm cho căn biệt thự thêm phần thanh thoát, tinh khôi.

Biệt thự tân cổ điển

Toàn bộ thức cột tại tầng 1 đều là cột vuông để gia cố sự vững chãi, chắc chắn cho công trình. Khác với tầng 1, khu vực tầng trên sử dụng thức cột tròn để đem tới sự thanh lịch và mềm mại cho tổng thể khối kiến trúc. Hệ ban công nhôm đúc cũng được bố trí để góp phần tôn thêm sự sang trọng của ngoại thất căn biệt thự 2 tầng.

Biệt thự tân cổ điển

Tiếp đến là hệ cửa, gia chủ sử dụng vật liệu gỗ cho cửa chính để tăng độ an toàn, đồng thời cũng sử dụng vật liệu nhôm kính Xingfa Aluminium cho các cửa phụ và cửa sổ để lấy tối đa ánh sáng tự nhiên khiến cho căn biệt thự thoáng mát hơn rất nhiều.

Biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc phong cách tân cổ điển kết hợp hệ mái Nhật đã quá quen thuộc tạo nên sự hài hoà hợp lý, tuy nhiên cũng tùy từng mẫu thiết kế mà sự kết hợp này luôn có được sự riêng biệt nhất định. Kích thước đất hẹp chiều ngang, dài chiều sâu, nên bố trí được một không gian sân vườn đẹp mắt và thư giãn. Bố cục của ngôi nhà lệch sang một phía giúp gia đình có thêm một lối đi nhỏ ra khu vực sân sau, đồng thời căn biệt thự có 3 mặt thoáng khiến cho căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển

 

Công năng biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch tại Đồng Nai

Công năng tầng 1: Với diện tích sử dụng 170m2/sàn, tầng một được thiết kế gồm phòng khách rộng rãi, sang trọng, tiện nghi + phòng ăn và khu bếp + 1 phòng ngủ của người giúp việc.

Biệt thự tân cổ điển

Công năng tầng 2: 1 Phòng ngủ VIP rộng thoáng và có khu tắm và vệ sinh bên trong. 1 phòng ngủ thường khép kín trang trí đẹp mắt phù hợp với lứa tuổi. 1 phòng sinh hoạt chung thiết kế nội thất hài hòa sang trọng theo hướng hiện đại. Phòng thờ được bố trí hợp phong thủy gia chủ. 1 phòng giặt sấy nhỏ gọn.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Bình luận

HẾT HẠN

0909 111 586
Mã số : 16490296
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn