Apple Watch Series 3 có là chiếc đồng hồ tốt nhất hiện nay?

Apple Watch Series 3 hiện là dòng đồng hồ thông minh mới nhất hiện nay. Tuy không phải là dòng đồng hồ thông minh duy nhất trên thị trường nhưng là dòng đồng hồ tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn cả. Hãy cùng điểm qua những nét nổi bật của chiếc Apple Watch Series 3 này.

1. Giá cả và bảo hành

Vào tháng 9/2017, Apple đã cho ra mắt dòng đồng hồ Apple Watch Series 3 tiếp nối sự thành công của những sản phẩm trước đó của mình. Đối với phiên bản chuẩn WiFi, chiếc đồng hồ thông minh này có giá 329USD. Còn phiên bản LTE có mức giá là 399USD, bên cạnh đó người dùng sẽ phải trả thêm 10USD/ tháng cho dịch vụ này. Tất cả dòng đồng hồ thông minh của Apple đều được bảo hành 1 năm đối với phần cứng vô cùng thuận tiện cho người dùng, Bên cạnh đó khách hàng sẽ có thêm 90 ngày bảo hành miễn phí cho hỗ trợ kỹ thuật. Ngoài ra, để được dịch vụ tốt nhất khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành AppleCare+ với giá 49USD trong 2 năm.

2. Mẫu mã, dây đeo

Mẫu mã các dòng đồng hồ thông minh của Apple ngày càng đa dạng hơn để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dòng Series 3 đã phát hành các mẫu Nike+ và Hermes cùng nhiều màu sắc. Đặc biệt màu Silver hay Pink Sand đang được nhiều người yêu thích. Apple Watch Series 3 có quai đeo là 38mm hoặc 42mm với màu sắc độ dài khác nhau, người dùng có thể lựa chọn màu sắc độ dài phù hợp với mình.

3. Tính năng cellular, GPS, theo dõi nhịp tim

Về tính năng cellular, đây là sự khác biệt lớn nhất mà Apple mang đến cho sản phẩm của mình. Với tính năng này đồng hồ của người dùng sẽ được hỗ trợ Internet. Từ đó, họ có thể sử dụng đồng hồ để nhắn tin, gọi điện mà không cần mang theo smartphone.

Ngoài ra, tính năng định vị không quá khác biệt với nhiều dòng đồng hồ khác. Với GPS người dùng có thể theo dõi tốc độ, số lượng vòng chạy và cả khoảng cách.

Bộ cảm biến nhịp tim theo dõi sát sao giúp người dùng điều chỉnh được sức mình khi chạy. Thiết kế và kích thước của đồng hồ không có thay đổi khi được lắp bộ cảm biến này.

4. Màn hình

a

Apple Watch Series 3 được trang bị màn hình OLED Retina với Force Touch mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

5. Tính năng hỗ trợ thông minh khác

Với phiên bản cập nhật watchOS4, Apple Watch hỗ trợ truyền dữ liệu tập gym của người dùng vào đồng hồ. Tính năng này sẽ theo dõi sát xao tiến trình của tập luyện của người dùng. Ứng dụng Workout dễ sử dụng thích hợp cả dùng trong nhà và ngoài trời cùng với nhiều chương trình khác như bơi lội, dance, và nhiều môn khác nữa.

Ngoài những ưu điểm trên, Apple Watch Series 3 còn có khả năng chống nước, thời lượng pin sử dụng lên đến 18 giờ. Với chiếc đồng hồ thông minh này, Apple hy vọng mang đến cho người dùng cuộc sống tích cực và hiện đại hơn.

Chưa có câu trả lời nào