Quạt điều hòa không khí - giải pháp làm mát không gian với chi phí hợp lý cho mùa hè nóng nực.

Vậy là thời tiết bắt đầu bước sang những ngày hè nóng nực. Và trong những ngày hè, các sản phẩm làm mát như quạt, điều hòa, quạt điều hòa trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Hôm nay, Vật Giá sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm làm mát hiệu quả mà có mức giá mua vào rẻ hơn so với các loại điều hòa thông thường và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đó là quạt điều hòa không khí.

Quạt điều hòa không khí là gì?

Quạt điều hòa không khí là một chiếc quạt bình thường nhưng có thêm công đoạn làm mát không khí trước khi trả lại không gian. Và thay vì làm mát bằng gas điều hòa như các sản phẩm điều hòa khác thì quạt điều hòa không khí sử dụng nước để làm mát không khí.

Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa

Tương tự như hiện tượng bốc hơi nước ở gần các sông hồ hay thác nước, quạt điều hòa không khí hoạt động trên nguyên lý bốc hơi của nước, hút không khí nắng nóng và làm mát bằng hơi nước.

Cụ thể hơn, không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát của quạt điều hòa sẽ được hệ thống này hấp thụ nhiệt, từ đó giảm từ 5-15 độ C cho không khí nóng, giúp cho không gian mát mẻ hơn và đặc biệt là an toàn với người sử dụng.

Tuy là một thiết bị làm mát không khí mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam, nhưng quạt điều hòa không khí rất đa dạng cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

NTN
NTN
Trả lời 6 năm trước

Nhà mình cũng sử dụng một cái quạt điều hòa nhiều năm rồi và rất hiệu quả mỗi khi nóng to, quạt thổi gió rất xa mà không bị ẩm mốc giống máy phun sương. các bạn có tiền nên đầu tư một cái