Tấm ngăn cách nhiệt bằng chân không của tủ lạnh Hitachi là gì?

VIP - tấm ngăn cách nhiệt bằng chân không trên tủ lạnh Hitachi là tấm gì? Cùng Vatgia tìm hiểu tính năng của VIP nhé.

VIP - Tấm ngăn cách nhiệt bằng chân không là loại tấm gì?

VIP là tấm vật liệu làm ra trong môi trường chân không. VIP ngăn quá trình mất nhiệt và giữ nhiệt thấp trong thời gian dài nhất có thể. Với các tủ lạnh đời mới, tấm ngăn cách nhiệt sắp xếp dọc các vách bên của tủ, gia tăng hiệu quả ngăn cách nhiệt và tiết kiệm điện.

Lợi thế của Tấm ngăn cách nhiệt bằng chân không

Khả năng ngăn cách nhiệt tốt: VIP là một tấm mỏng có thể ngăn cách nhiệt rất tốt. Tốt hơn so với Urethane, một loại nguyên liệu ngăn cách nhiệt mà tủ lạnh hay có. VIP được tạo trong môi trường chân không, với áp suất khí quyển được giữ ở mức tương tự như bên ngoài vũ trụ, vì vậy trong tâm VIP cũng là một trạng thái chỉ có chân không.

VIP luôn duy trì nhiệt độ phù hợp cho đồ ăn

Không khí truyền nhiệt, nhưng không thể truyền tại một môi trường chân không. Lớp chân không của tấm ngăn cách nhiệt làm chặn mất nhiệt và giữ nhiệt luôn thấp.

Đảm bảo tủ đủ lạnh trong 15h với ngăn làm đá nếu mất điện, cải tiến hơn so với mẫu trước.

Tiết kiệm năng lượng tốt: Mấu chốt của tiết kiệm năng lượng là giữ nhiệt độ thấp bên trong tủ trong suốt thời gian dài. Khi nhiệt độ tăng do nhiệt bên ngoài xâm nhập, hay khí lạnh thoát ra từ bên trong, máy phải hoạt động thêm nhằm giảm nhiệt độ tức là lúc dùng nhiều điện hơn. VIP ngăn nhiệt xâm nhập vào ngăn khí lạnh thất thoát, công nghệ này giúp việc tiết kiệm điện được hiệu quả và giảm chi tiêu.

Chưa có câu trả lời nào