Mẹo tiết kiệm chi phí khi đi du lịch?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

- Không ít du khách với mong muốn tiết kiệm chi phí mà trở nên tính toán quá mức khiến chuyến đi bớt thú vị. Hãy chắc chắn rằng bạn quản lý chi tiêu, nhưng cũng đừng để sự keo kiệt làm giảm mức độ tận hưởng đáng có trong chuyến du lịch của bạn.

Uống nước sạch mà không tốn một xu

Có nhiều du khách rất tiết kiệm chi phí nhưng không hợp lý. Bạn nên xác định rõ bạn đang ở đâu, và cơ thể bạn đang cảm thấy thế nào. Nhiều du khách rất lãng phí tiền khi vô tư mua nước ngay ở những nơi có nguồn nước máy sạch mà họ có thể uống mà không tốn một xu.

Hãy phung phí vào bữa trưa, thay vì bữa tối

Hãy phung phí vào bữa trưa, thay vì bữa tối

Các chi phí của bữa ăn trong nhà hàng khi đi du lịch rất đắt đỏ. Vì vậy thay vì ăn nhiều hay các món ăn ngon vào bữa tối, hãy dành tiền với lượng thức ăn tương đương cho bữa trưa. Một bữa trưa ngon miệng gần như luôn luôn rẻ hơn so với bữa tối.

Hãy ở khu vực ngoại ô của những thành phố đắt đỏ

Tại những đất nước du lịch nổi tiếng, hệ thống phương tiện giao thông công cộng rất thuận tiện. Thay vì bạn thuê phòng trong trung tâm thành phố với giá đắt đỏ, bạn nên dành thời gian tận hưởng bầu không khí ở ngoại ô thành phố.

Đặt chỗ trước

Việc đặt vé máy bay, vé tàu hay những dịch vụ như tham quan, phương tiện đi lại trước chuyến đi vài tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đi theo cặp

Có rất nhiều lợi thế với những cặp đôi đi du lịch dài ngày. Thông thường, những phòng đôi thường bằng hoặc đắt hơn đôi chút so với phòng đơn. Bạn có thể chia sẻ tiền khách sạn, hay tiền ăn với người bạn đồng hành cũng tiết kiệm được một phần chi phí.

Tránh phí dịch vụ

Quy đổi tiền mặt là một trong những cách nhanh chóng nhất làm suy giảm ngân quỹ của bạn. Tốt nhất trong chuyến du lịch nước ngoài bạn nên sử dụng thẻ tín dụng trong trường hợp thanh toán chi phí cho những giao dịch nước ngoài.

Khởi đầu với một cuốn sách hướng dẫn du lịch

Không có gì khó chịu như mất tiền vào những thứ mà bạn có thể dễ dàng tránh được. Do vậy tìm hiểu thông tin từ sách hướng dẫn hay những người đi trước sẽ khiến bạn dễ dàng tìm được những khách sạn, hay các dịch vụ với chi phí hợp lý

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

1. Lựa chọn địa điểm

Xác định địa điểm đi du lịch, thời gian lưu lại là yếu tố quan trọng nhất trong chuyến đi. Nên tránh những mùa du lịch cao điểm vì lúc này chi phí nhà trọ, ăn uống, dịch vụ tại các điểm du lịch trọng điểm sẽ tăng cao.

ảnh.

2. Lựa chọn phương tiện đi lại

Hãy cân nhắc địa điểm để lựa chọn phương tiện giao thông là máy bay hay tàu xe. Với các hãng máy bay giá rẻ, bạn cần book vé từ khá lâu để có chiếc vé ưu đãi nhất. Đa năng hơn là kết hợp đường bay của các hãng khác nhau để tiết kiệm chi phí một cách tối đa hơn cả

Nếu chỉ đi trong nước, du lịch tới những địa điểm gần hơn thì hãy lựa chọn những chuyến xe khách an toàn và tiện nghi. Phượt bằng xe máy cũng là một cách tiết kiệm tiền khá tốt, tuy vậy bạn phải luôn đảm bảo về vấn đề an toàn cũng như khả năng “chịu chơi” của những con xế đó.


3. Nơi ở

Tìm hiểu những người đi trước về dịch vụ khác sạn, giá cả để bạn cân nhắc túi tiền của mình. Nên đặt trước để có thể tiết kiệm được chi phí mà lại có sẵn chỗ nghỉ ngơi khi bạn đến. Nếu có thể, liên hệ các công ty du lịch, bạn sẽ được giảm giá kha khá.

Ở khách sạn nhỏ hoặc nhà nghỉ, bạn còn có thể chia phòng với người khác. Một trong những sự lựa chọn tốt nhất nếu đi cùng một nhóm người đến những nơi có cảnh đẹp, hoang sơ yên tĩnh, hãy mang theo theo lều, túi ngủ, thực phẩm, vật dụng nấu nướng...

4. Ăn uống

Mỗi vùng miền, quốc gia có một văn hóa ẩm thực khá khác biệt. Và không có cách gì trải nghiệm điều đó bằng các quán ăn ven đường. Quả thực, những quán ăn bình dân đôi khi mới đem lại cho bạn cảm giác đích thực của địa phương đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm đôi chút bằng cách bỏ suất ăn sáng trong tour du lịch để tự túc ra ngoài ăn hoặc ngủ “nướng” thêm đôi chút. Một cách khác là mang theo nồi, bếp gas du lịch để tự chế biến món ăn từ những thực phẩm mua sẵn trong vùng. Tự túc nấu nướng sẽ rất thú vị nếu bạn đi du lịch trong rừng, phượt hay leo núi.

5. Những điều nên và không nên về tiền bạc

Tùy vào tài chính của bản thân, hãy tự đặt ra những quy định cho chuyến đi du lịch được sử dụng bao nhiêu tiền. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát được chi tiêu, không vung tay quá trán. Không nên để tiền ở một chỗ và càng không nên để tiền chung với giấy tờ tùy thân. Dồn hết toàn bộ tiền bạc giấy tờ vào 1 ví là điều cực kì không tốt. Hãy giữ giấy tờ ở 1 nơi riêng biệt.

Chia số tiền của bạn thành 3 phần và để ở 3 nơi riêng biệt: tiền lẻ, tiền chẵn và tiền dự trữ. Tiền lẻ và tiền chẵn để ở nơi có thể bạn có thể kiểm soát dễ dàng. Tiền dự trữ nên để trong thẻ ATM. Tránh việc mỗi khi sử dụng lại phải lấy bóp tiền, rất bất tiện và dễ dẫn đến mất mát giấy tờ tiền bạc.

Đừng chi tiêu hết sạch tiền lẻ bởi nó sẽ là một điều cực kì bất tiện nếu bạn muốn mua 1 món hàng giá trị thấp nhưng lại hết tiền mệnh giá nhỏ. Nhất là khi đi du lịch nước ngoài, bạn sẽ còn gặp phiền phức ở vấn nạn tiền giả.

6. Rút gọn danh sách quà cáp


Nếu có nhiều mối quan hệ thân thiết chắc chắn bạn sẽ phải mua quà cho người thân sau mỗi chuyến đi du lịch. Trước khi đi, nên dành thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng về việc sẽ mua quà cho ai và giá trị món quà khoảng bao nhiêu.

Cực Rẻ HN check gia
Cực Rẻ HN check gia
Trả lời 9 năm trước

NHỮNG CHI PHÍ VÔ LÝ PHÁT SINH TRONG CHUYẾN DU LỊCH
Những khoản chi vô lý trên đường du lịch
Không ít du khách có những lần chi tiêu mạnh tay khi chu du trong nước hoặc nước ngoài. Nhưng có những khoản hoàn toàn có thể hạn chế nếu chú ý kiểm soát hầu bao một cách thông minh.



Hành lý quá khổ, quá cước


Khi đang xếp đồ cho hành trình bạn tự hỏi mang cái này hay bỏ lại cái kia. Phương châm là mang vừa đủ thậm chí ít hơn số ngày đi bởi tiền giặt ủi ở khách sạn thường rẻ hơn nhiều so với giá hành lý quá cước.

Đọc sách là thói quen tốt nhưng thay vì làm cho hàng lý thêm nặng, tại sao bạn không nghĩ đến việc mua một quyển mới khi đến nơi hoặc tải sách điện tử vào điện thoại, máy tính bảng. Đọc thật kỹ những quy định về hành lý đặc biệt với loại vé máy bay giá rẻ (thường có những giới hạn về số kiện và trọng lượng).

Bảo hiểm


Bảo hiểm là gần như bắt buộc khi đi du lịch để vừa giúp bản thân an tâm đồng thời phát huy tác dụng nếu có bất trắc xảy ra. Tuy vậy bạn phải hiểu mình đang mua loại bảo hiểm gì và các điều khoản ra sao. Đọc càng kỹ về luật và quyền lợi càng giúp bạn chọn đúng gói bảo hiểm phù hợp.

Những tay lái taxi mờ ám


Tại bất cứ điểm đến xa lạ nào, taxi có thể là phương tiện nhanh và linh động nhất, đặc biệt là những nơi giao thông công cộng chưa phát triển. Tuy vậy, để cảm thấy an toàn khi ngồi lên một chiếc taxi, bạn nên bình tĩnh đánh giá một vài chi tiết sau: chiếc xe có biển của công ty, có thấy tên và thẻ hành nghề của tài xế, có đậu chung với nhiều chiếc cùng loại hay đậu riêng lẻ …

Cách hay nhất sau khi xuống sân bay, ga tàu, bến xe bus là hỏi thăm các nhân viên làm việc tại đây để có lời khuyên về tên hãng taxi uy tín, ước lượng giá tiền cho quãng đường đến khách sạn. Cùng với các phương tiện thông minh như Google Maps hiện nay, bạn có thể đo được khoảng cách giữa các điểm, đặc biệt là tại những thành phố lớn để không bị rơi vào cảnh “đi 1 trả tiền 10”.

Ăn uống như… du khách


Câu này có vẻ khó hiểu nhưng hãy đừng ăn như du khách mà nên trải nghiệm những quán xá phổ thông, điều này giúp bạn tránh những nơi tập trung quá nhiều du khách và phục vụ thức ăn một cách công nghiệp.

Nếu bị quyến rũ bởi những lời quảng cáo kiểu như “bữa tối lãng mạn 5 sao bên bờ Địa Trung Hải” hay “thưởng thức món Ý trong pháo đài cổ nhất thành phố”… sẽ đồng nghĩa với giá thức ăn và đồ uống cao ngất trời.

Website eatyourworld.com là một địa chỉ bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một chỗ dùng bữa theo đúng kiểu địa phương vừa ngon lại rẻ. Bạn cũng có thể hỏi xung quanh từ bác tài xế taxi, người ngồi cạnh trên xe bus, cô bán cà phê…, họ sẽ là những người hướng dẫn hữu ích nhất.

Những khách sạn trung tâm


Tại một số nước phát triển, các khách sạn ở giữa thành phố chưa chắc đã xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Một căn phòng ở Manhattan – New York (Mỹ) thường chật hẹp và cũ hơn so với ở New Jersey và giá có thể gấp 2-3 lần.

Chịu khó ở xa hơn một chút vừa giúp bạn có không gian thoải mái sau một ngày dài du hí lại có thể tiết kiệm khá nhiều kinh phí. Lưu ý chọn những khách sạn gần trạm xe bus, tàu điện ngầm, bến phà sẽ thuận lợi cho việc đi vào trung tâm hay các điểm du lịch phổ biến.

Thẻ hội viên hàng không


Một số sân bay thường phát hành thẻ hội viên với lời quảng cáo bạn có thể sử dụng ở rất nhiều sân bay khác với một mức phí thường niên thoạt nghe có vẻ chấp nhận được. Tuy vậy bạn nên cân nhắc mình có phải là một người thường xuyên đi đến những điểm có trong danh sách hữu dụng của chiếc thẻ. Nếu không, hãy tạm gác qua sự hào nhoáng của những tờ quảng cáo đặt tại các sân bay.

Những “hướng dẫn viên” mặc đồng phục ở sân bay, ga tàu, bến xe


Có không ít hướng dẫn viên rất nhiệt tình và thân thiện, không cần biết bạn là ai và từ đâu đến sẵn sàng hỏi thăm và chỉ dẫn để rồi hướng bạn đến ở khách sạn A, đi tour B. Thật ra họ chỉ là những tay cò mồi chuyên lừa khách. Trong lúc vừa hạ cánh và cơ thể mệt mỏi, bạn dễ có những quyết định sai lầm.

Lời khuyên là trước khi bước ra khỏi cổng sân bay hay các bến tàu xe, tìm đến những quầy thông tin – information center để tìm hiểu thêm chi tiết về điểm đến hay đặt dịch vụ đón từ khách sạn bạn lưu trú.

Đổi tiền ở chợ đen


Tưởng sẽ có được giá hời hơn so với đổi tiền ở nhà băng hay sân bay, nhưng có thể bạn sẽ bị lừa khi các tay cò đưa một xấp ngoại tệ và khi còn chưa kịp định thần là tỷ giá bao nhiêu thì họ đã biến mất. Sau khi mở ra bạn sẽ thấy lẫn trong đó có vài tờ báo hay hóa đơn trắng.

Một số loại phí hoặc thức ăn có tính tiền


Tại châu Âu, khá nhiều nhà hàng tính thêm phí phục vụ hay phí nước trắng. Nên mạnh dạn hỏi trước khi ăn hoặc nếu cảm thấy không cần dùng bạn hoàn toàn có thể nhẹ nhàng từ chối. Một số nhà hàng đặt bánh mì trên bàn, nếu bạn không dùng đến hãy trả lại vì họ sẽ tính tiền lúc kết thúc bữa ăn dù bạn không đụng đến.

Các loại thuế đặc biệt cho thức uống có cồn


Tại các quốc gia Hồi giáo hay Hindu giáo, người ta thường không ăn thịt bò và thịt heo. Đồng thời luật lệ hà khắc cũng không cho phép họ uống các thức uống có cồn đặc biệt tại nơi công cộng. Như ở Ấn Độ, đừng ngạc nhiên khi gọi một ly cocktail nhỏ và đơn giản như Margarita hay Gin & Tonic và hóa đơn nhận được là 15 USD. Thay vì thế hãy uống yogurt truyền thống của họ còn bia có thể mua ở siêu thị và để dành trong tủ lạnh.
Huy Vinh
Huy Vinh
Trả lời 9 năm trước
chào bạn ! mùa hè 2015 có nhiều điểm du lịch hấp dẫn bạn xem tại website mình nha. http://vemaybayonline.biz/danh-lam-thang-canh-hap-dan
Nguyễn Văn Hiếu
Nguyễn Văn Hiếu
Trả lời 9 năm trước


Chào bạn,

Dưới đây là 1 trong những cách du lịch vừa tiết kiệm nhưng vừa mang lại cảm giác an toàn và những phát giây thoải mái nhất.

Du lịch trọn gói tại công ty du lịch- sự lựa chọn phù hợp

Đi du lịch đang dần trở thành một phần của cuộc sống! Tuy nhiên việc đi du lịch như thế nào để chuyến đi mang nhiều ý nghĩa nhất, phù hợp với mục đích và số tiền bạn bỏ ra nhất là một sự lựa chọn không phải đơn giản. Bạn có thể tổ chức đi phượt bằng xe máy ở những địa điểm gần để tận hưởng sự " hoang dã ", gần gũi với thiên nhiên nhất; bạn cũng có thể đi du lịch tự túc để chủ động về mặt thời gian, kinh phí cũng như thỏa mãn thú phưu lưu của bản thân; hoặc bạn có thể chọn giải pháp an toàn nhất là lựa chọn một công ty du lịch và bạn chỉ cần yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình còn những việc còn lại cứ để họ lo. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên chọn đồng hành cùng một công ty du lịch:
1.Tour du lịchđáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách
Bạn đang muốn đi du lịch mà thời gian quá eo hẹp, không đủ cho việc chuẩn bị đồ đạc và sắp xếp một lịch trình du lịch tự túc? Bạn rất muốn đi du lịch mà vướng bận con nhỏ? Bạn muốn sắp xếp cho bố mẹ một chuyến du lịch xa mà tuổi tác vàsức khỏecủa các cụ không cho phép?

Đừng băn khoăn gì hết.

Tour du lịch của các hãng lữ hành rất thích hợp và tiện lợi cho những người hạn hẹp về mặt thời gian, thậm chí gia đình có người già và trẻ nhỏ, đi lẻ hay đi theo đoàn … mỗi đối tượng khách đều có thể lựa chọn một loại hình tour du lịch được thiết kế phù hợp với mình trong rất nhiều các loại hình tour mà các công ty lữ hành cung cấp.

2. Không phải lo nghĩ gì và tiết kiệm được thời gian
Nếu như đi du lịch tự túc, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu về điểm đến (thời tiết, nếp sống và văn hóa người bản địa, các danh lam thắng cảnh …) đồng thời cũng phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc cho một chuyến hành trình (thuốc men, đèn pin, áo mưa, thức ăn dự phòng, dụng cụ sửa chữa xe …).

Đồng hành cùng một công ty du lịch, bạn không cần phải lo nghĩ gì cả, chỉ cần giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành cuộc hành trình. Công ty du lịch sẽ lo cho bạn “từ A đến Z”: trong tour trọn gói đã bao gồm tất cả các dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch và sự đảm bảo về giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi cho cả hành trình “đi đến nơi – về đến chốn”.
3. Tiết kiệm một khoản lớn về chi phí
Trong thời điểmthị trườngdu lịch có nhiều công ty lữ hành hoạt động như hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều nỗ lực đáp ứng nhu cầu đi du lịch của khách hàng với mức chi phí ưu đãi nhất để có thể phát triển bền vững và đạt được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Các hãng lữ hành thường có mối liên kết với các đối tác (hàng không, nhà hàng khách sạn …) để có thể cung cấp một mức giá ưu đãi mà bạn khó có thể đạt được khi đi du lịch tự túc. Vậy nên đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy giá khách sạn bạn đặt thông qua các hãng lữ hành chênh lệch nhiều thế nào so với mức giá mà khách sạn niêm yết, dù chất lượng dịch vụ hoàn toàn không thay đổi.
4. An toàn đến mức tối đa
Khi đi du lịch tự túc, ai là người sẽ chịu trách nhiệm nếu bạn gặp sự cố trên đường đi, ngoài chính bạn?

Có rất nhiều rủi ro trong suốt chuyến hành trình mà bạn và tôi đều không thể lường trước được: tai nạn xe cộ, xung đột giữa khách du lịch với người dân bản địa do không am hiểu về văn hóa địa phương …

Với đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ kiến thức, bạn sẽ được hỗ trợ trong suốt chuyến đi về mọi vấn đề: mua sắm, tham quan, tìm hiểu văn hóa lịch sử địa phương … giảm thiểu đến mức tối đa các rủi ro về xung đột. Hơn nữa, nhiệm vụ quan trọng nhất của đội ngũ nhân viên công ty du lịch bám đoàn chính là đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt chuyến đi. Nên vấn đề an ninh an toàn sẽ luôn phải được đảm bảo.

Trường hợp có bất cứ một tai nạn nào xảy ra mà nguyên nhân là từ phía họ, công ty du lịch sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trong quá trình khắc phục sự cố và đền bù thiệt hại cho du khách.
5. Tận hưởng cảm giác “khách hàng là thượng đế”
Dù bạn là ai trong xã hội - là quan chức cao cấp hay chỉ là một nhân viên bình thường, đồng hành cùng một công ty du lịch trong một chuyến hành trình nghĩa là bạn có đặc quyền được tận hưởng kì nghỉ của mình trong vai trò của một “thượng đế”. Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên từ phía công ty sẽ nhiệt tình phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn, nỗ lực mang đến cho bạn sự thỏa mãn và hài lòng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn một công ty du lịch lữ hành ngay hôm nay để tận hưởng những chuyến du lịch thú vị và an toàn hơn bạn nhé

Những lưu ý khi chọn tour du lịch

Nhiều người khi chọn tour đi du lịch, cứ thấy cùng thời gian, điều kiện đi lại, ăn ở giông giống nhau thì luôn chọn tour rẻ tiền hơn để tiết kiệm. Nhưng đa phần trong thực tế, những tour rẻ hơn lại là những tour mắc hơn.

Mắc hơn về chi phí

Bởi vì, đằng sau những tour có giá rẻ hơn 5-10% đó là những thủ thuật của người làm tour. Họ có những cách tính toán, tổ chức để hạ giá tour. Người mua tour sau khi sử dụng những tour này mới thấy mình không những không tiết kiệm được đồng nào mà còn phải thâm chi phí, chuyến đi không như ý, vui vẻ mà còn bị ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần. Do vậy, khi chọn tour để đi du lịch, điều cần quan tâm không phải là tour nào rẻ hơn tour nào mà cần quan tâm đến những chi tiết trong chuyện ăn ở, đi lại và tham quan. Ông Trần Thanh Tuấn, phó giám đốc Công ty du lịch Guider đã cung cấp những thông tin sau:

Tham quan: Có những tour du lịch được tổ chức mà không kèm theo chi phí tham quan hoặc chỉ kèm thêm ở một mức độ nào đó. Nghĩa là khách hàng phải trả thêm các khoản phí này. Với các tour du lịch trong nước thì điều này không đáng ngại, bởi vì vé tham quan không cao lắm, nhưng đi du lịch nước ngoài thì cần chú ý vì vé tham quan các điểm du lịch ở một số nước rất cao. Có nơi lại có vé tham quan vòng một, vòng hai... Nếu không chú ý chi tiết này thì có khi bạn phải trả thêm một khoản tiền lên đến trên 10% của giá tour cho mục đích này.

Di chuyển: Nếu đi máy bay, hãy chú ý thời gian khởi hành. Có tour chào 5 ngày 4 đêm nhưng giờ khởi hành vào buổi chiều tối thì coi như bạn bị mất đi một ngày. Kéo theo đó là những bữa ăn, chi phí khách sạn... Bạn chọn tour mắc hơn 10% nhưng máy bay khởi hành buổi sáng thì bạn có thêm được gần một ngày để thăm thú, mua sắm. Trường hợp di chuyển bằng xe thì cần phải chú ý đến chất lượng xe, loại xe. Những chuyến du lịch xa, dài ngày thì chất lượng xe hết sức quan trọng vì chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. Không nên chấp nhận những chiếc xe có chỗ ngồi chật chội, xe quá cũ...

Ăn uống: Một số người cân nhắc chi phí ăn uống trong giá tour dựa vào giá trị một bữa ăn ở trong giá tour. Cứ nghĩ rằng một bữa ăn giá 50.000đ là chất lượng hơn bữa ăn giá 35.000, 40.000đ. Trong thực tế, chất lượng bữa ăn lại phụ thuộc vào giá cả ở từng địa phương mà mình đi qua. Ở một số tỉnh miền Trung, một bữa ăn 20.000đ là thuộc loại sang trọng, trong khi ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh thì 20.000đ là không đủ. Do vậy, khi tính toán nên xem xét về giá trị dinh dưỡng, số lượng món ăn...

Một điều cần chú ý nữa là nhu cầu tìm hiểu các món ăn đặc sản của địa phương mà hầu như ai cũng có. Có thể giá một bữa ăn trong tour khá cao, nhưng đơn vị tổ chức tour đã khéo léo lồng vào đó những món ăn đặc trưng, đặc sản của các địa phương thì du khách sẽ có lợi hơn vì sẽ tiết kiệm được khoản tiền phải bỏ ra để tự mình tìm hiểu các món ăn đặc biệt này.

Về ăn uống, cũng cần chú ý đến đoàn đi có nhiều trẻ em hay không. Vì đây là đối tượng không phải đóng tiền ăn nhưng ăn thì không kém gì người lớn.

Ở:Ở khách sạn ba sao, năm sao chỉ là danh xưng trên quảng cáo. Bạn có thể được ở khách sạn nhiều sao, nhưng những ngôi sao đó không còn đủ cánh vì có nhiều dịch vụ đã bị cắt bớt. Từ giỏ trái cây miễn phí đến nước uống, thức ăn trẻ em...

Cũng không nên coi thường thể tích căn phòng mà mình được bố trí. Có thể chiếc giường bạn nằm rộng thật đấy, nhưng thể tích căn phòng quá nhỏ thì sức khoẻ của bạn bị ảnh hưởng. Do phòng chật, lượng thán khí do bạn và những người ở cùng thải ra quá nhiều sẽ khiến cho bạn không đủ không khí trong lành để thở.

Tóm lại, khi mua tour, không chỉ quan tâm đến giá tiền, mà phải chú ý nhiều hơn đến chất lượng bữa ăn, phương tiện di chuyển, nơi ở và cả cách bố trí lịch tham quan v.v...

BẢNG TỔNG HỢP GIÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH

( Thời gian áp dụng từ : 01/02/2015 đến 31/08/2015)

  1. 1. Các chương trình Miền Nam và Miền Tây:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Công viên nước Củ Chi

1 Ngày

450,000 VND

2

Lâm Viên Cần Giờ - Đảo Khỉ

1 Ngày

450,000 VND

3

Minh Đạm – Long Hải - Long Sơn

1 Ngày

450,000 VND

4

Du lịch Tiền Giang - Bến Tre

1 Ngày

445,000 VND

5

Chợ Nổi Cái Bè - Cù Lao Tân Phong - Trái Cây Miệt Vườn

1 Ngày

850,000 VND

6

Thập Tự Long Thành - Vũng Tàu

2 Ngày 1 Đêm

1,050,000 VND

7

Vũng Tàu - Hồ Mây - Long Sơn

2 Ngày 1 Đêm

1,780,000 VND

8

Khám Phá Cuộc Sống Đồng Bằng Sông Cửu Long - HT-2A

2 Ngày 1 Đêm

1,890,000 VND

9

Mỹ Tho - Thới Sơn - Bến Tre - Cần Thơ

2 Ngày 1 Đêm

1,750,000 VND

10

Theo Dấu Chân Người Tình - HVL-2D

2 Ngày 1 Đêm

2,275,000 VND

11

Hà Tiên - Châu Đốc - Long Xuyên

3 Ngày 2 Đêm

2,648,000 VND

12

Côn Đảo Xưa và Nay

3 Ngày 2 Đêm

6,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

13

Khám Phá Mới 2015 – Vui chơi thỏa thích tại VINPEARLAND Phú Quốc

3 Ngày 2 Đêm

2,900,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

14

Phú Quốc – Biển Đảo Xanh

3 Ngày 2 Đêm

5,959,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

15

Hà Tiên – Phú Quốc

4 Ngày 3 Đêm

3,990,000 VND

16

Sài Gòn - Củ Chi - Cần Thơ - Châu Đốc

4 Ngày 3 Đêm

3,970,000 VND

17

Châu Đốc - Làng Cá Bè-Rừng Tràm Trà Sư - Hà Tiên – Rạch Gía - Cần Thơ

4 Ngày 3 Đêm

3,599,000 VND

18

Sa Đéc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

4 Ngày 3 Đêm

3,950,000 VND

19

Hà Tiên - Cần Thơ - Trà Vinh - Cù Lao An Bình

4 Ngày 3 Đêm

3,950,000 VND

20

Sài Gòn - Phú Quốc - Rạch Gía - Cà Mau - Cần Thơ -

5 Ngày 4 Đêm

7,359,000 VND

(bao gồm vé máy bay SG-PQ)

21

Sài Gòn - An Giang - Hà Tiên - Bạc Liêu - Cần Thơ - Phú Quốc

8 Ngày 7 Đêm

9,368,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

22

Khám phá thiên đường biển- Tiểu Hạ Long Phương Nam

3 Ngày 2 Đêm

2,750,000 VNĐ

23

Hà Tiên – Đảo Hải Tặc – Một Ngày Làm Ngư Dân – Cần Thơ

4 Ngày 3 Đêm

3,750 VNĐ

  1. 2. Các chương trình Miền Trung:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Mũi Né - Tranh Cát - Suối Tiên - Đồi Cát - Hầm Rượu Vang

3 Ngày 2 Đêm

2,700,000 VND

2

Hàm Thuận Nam - Mũi Né - Bùn Khoáng -Thăm và trao quà tình thương cùng ( đơn vị)

3 Ngày 2 Đêm

3,450,000 VND

3

Nha Trang Hòn Ngọc Việt- Thiên Đường Biển Xanh.

3 Ngày 2 Đêm

3,236,000 VND

4

Hành Trình Di Sản: Bà Nà - Phong Nha- Huế

3 Ngày 2 Đêm

3,050,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

5

Thiên Đường Miền Trung

4 Ngày 3 Đêm

3,100,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

6

Hành Trình Di Sản: Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà –Huế - Phong Nha

4 Ngày 3 Đêm

3,450,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

7

Hành Trình Di Sản: Đà Nẵng – Sơn Trà-Hội An - Bà Nà – Huế - Phong Nha

5 Ngày 4 Đêm

3,850,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

  1. 3. Các chương trình Cao Nguyên và Tây Nguyên:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Đà Lạt – Dinh Bảo Đại – Langbiang

3 Ngày 2 Đêm

1,980,000 VND

2

Đà Lạt - Thác Đambri - Thiên Đường Đất Sét - Vườn Dâu Tươi.

4 Ngày 3 Đêm

2,900,000 VND

3

Tây Nguyên Huyền Thoại

5 Ngày 4 Đêm

4,560,000 VND

  1. 4. Các chương trình Miền Bắc:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Hà Nội - Làng Cổ Đường Lâm - YênTử - Tràng An - Bái Đính

3 Ngày 2 Đêm

7,800,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

2

Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú - Mã Pì Lèng - Mèo Vạc - Bắc Mê - Đền Hùng

5 Ngày 4 Đêm

7,990,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

3

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long – Sapa - Bái Đính - Tràng An

6 Ngày 5 Đêm

9,990,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

4

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - Hang Sửng Sốt – Titop - Bái Đính - Tràng An

5 Ngày 4 Đêm

8,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

5

Hành trình Đông Bắc: Hà Nội – Bắc Cạn – Ba Bể - Cao Bằng- Thác Bản Giốc - Lạng Sơn

5 Ngày 4 Đêm

8,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

6

Hành Trình Tây Bắc: Hà Nội – Tú Lệ - Mù Cang Chải - Yên Bái - Sapa- Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu - Mai Châu

6 Ngày 5 Đêm

9,590,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

7

Khám Phá Hành trình Đông Bắc: Hà Nội -Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú - Mèo Vạc - Tuyên Quang - Tân Trào - Hà Nội

4 Ngày 3 Đêm

4,198,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

8

Trải Nghiệm Cung Đường Cao Tốc Mới Hiện Đại Nhất Việt Nam: Hà Nội – Lào Cai: Hà Nội – Đền Hùng - Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Mù Cang Chải - Lao Chải - Tả Van

5 Ngày 4 Đêm

8,190,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

HAO THIEN TRAVEL: Cam kết không tăng giá Lễ, Tết

Áp dụng cho nhóm khách từ 17 khách trở lên.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập webside: www.haothientravel.com.vn

Hoặc liện hệ trực tiếp qua số điện thoại: 08 3 811 4088 - (mobile) 01695 309 160 gặp Mr. Hiếu

Email: hieu.nguyen@haothientravel.com

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.