Tư vấn du lịch Nha Trang - Đà Lạt?

Tôi ở Cần Thơ, sắp kết hôn, dự định hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang và Đà Lạt, nhờ các bạn tư vấn cho tôi hướng đi thế nào, nghỉ ngơi, tham quan ở đâu, mua sắm quà tặng rẻ, hợp lý. Phương tiện đi bằng xe máy. Cảm ơn toà soạn và các bạn!

(Trần Văn Đát)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nha Trang

Hiện tại mình ở Mỹ Tho, trước đây mình từng sống ở Nha Trang 7 năm, sau này cũng có đi du lịch thăm lại một vài lần. Đến Nha Trang bây giờ bạn đừng nên ở khách sạn đường Trần Phú mà hãy tìm những khách sạn ở đường Hùng Vương hay Trần Nhật Duật, vì ở đây giá không mắc mà lại gần biển nửa (đi bộ 5 phút).

Còn ở đường bãi biển xinh đẹp Trần Phú thì rất mắc. Chiều bạn nên đi đến đường Lê Lợi (gần bưu điện tỉnh Khánh Hòa ăn nem nướng rất ngon, hoặc bạn đi đến đường Lê Thánh Tôn ăn cơm gà vỉa hè (rất ngon và hợp với khẩu vị của người miền Nam mình). Sáng bạn đi ăn bún cá rất tuyệt ở Bún cá Năm Râu ở gần Chợ Đầm. Bạn nên thuê một xe honda ở khách sạn, giá độ chừng 100.000 đồng (năm 2009) đi chơi cho thỏa mái và giống dân địa phương để không bị "chém". Ban đêm bạn đi uống cà phê ở quán Phú Sĩ rất ấm và lịch sự tiện cho những cặp mới cưới như bạn.

Bạn đừng nên qua Hồ cá Trí Nguyên (nếu bạn chưa biết thì đi cũng được cho biết) vì mình đi qua đó thấy chán lắm. Giá vé đi tàu qua và vé vào cổng mắc nhưng vô đó không có gì ngoài mấy con cá. Bạn nên đưa bà xã qua Vinperland, tuy có mắc nhưng qua đó đẹp và vui lắm. Tối bạn ra biển chơi cũng vui.
Bạn lên tham qua Trường Đại học Nha Trang cũng đẹp và thơ mộng lắm.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Du lịch từ Nha Trang đến Đà Lạt

Tôi nghĩ bạn nên chọn xe chất lượng cao từ Cần Thơ lên TP.HCM rồi chọn xe Mai Linh hoặc Phương Trang ra Nha Trang trứơc. Ở Nha Trang nên ở đừơng Trần Phú vì có khung cảnh nhìn ra biển, bạn có thể gọi taxi chở đến khách sạn Manchestor, đối diện công viên nứơc. Ở khách sạn này giá có 200.000/ngày và ban có thể thuê xe gắn máy của họ cũng 80.000đồng/ngày và xăng tự đổ. Ở đây ban đi tắm biển cũng dễ dàng rồi chạy ra Vinpear land ra đảo chơi cho hai ngừoi khoảng 700.000 là chơi thoải mái mà rất đẹp. Bạn nên ở Nha Trang hai ngày thôi rồi đón xe Phưong Trang lên Đà Lạt rồi nói xe chở đến đường Nguyễn Chí Thanh (hình như số 18 Nguyẫn Chí Thanh) có khách sạn Hoàng Việt giá cũng 180.000 đồng/ngày. Nơi đây ban cũng thuê xe máy và 1 tấm bản đồ là vi vu du lịch và ở 3 ngày là hết Đà Lạt thôi. Chúc bạn đi vui vẻ...!

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn đi trăng mật Nha Trang - Đà Lạt

Chào Bạn! mình vừa mới đi trăng mật ở Đà Lạt và Nha Trang về. Mình có một số kinh nghiệm có thể chia sẻ với bạn hy vọng nó có ích cho kỳ nghỉ của bạn và chúc bạn hạnh phúc!

Mình đến Đà Lạt bằng máy bay từ Hà Nội vào. Khi đến sân bay Liên Khương bạn có thể chọn cách đi xe buýt để vào trung tâm thành phố rất thuận tiện và rẻ. Còn chỗ ở thì tùy bạn chọn nhưng theo mình thì nên chọn những khách sạn ở trung tâm, đợt vừa rồi mình ở Khách sạn Duy Dân số 1A Hoàng Văn Thụ, mình thấy chỗ đó sạch sẽ, phục vụ tốt, giá hợp lý.

Bạn nên mua 1 tấm bản đồ Đà Lạt, ở mặt sau có hướng dẫn đầy đủ những điểm cần đi thăm quan, dulịch, ăn uống, giải trí... ở Đà Lạt thì nên đi chơi bằng xe máy, mình thuê 1 xe giá 100.000 đồng/ngày, đổ xăng vào là chạy thoải mái, lại kinh tế nữa.

Từ Đà Lạt đi Nha Trang thì nên đi bằng xe ô tô khách của hãng Mai Linh, cứ gọi điện đến hãng hoặc nhờ lễ tân gọi, sẽ có xe đến đón tận nơi (không tính tiền đón ở khách sạn đâu), sau đó đi ôtô khoảng 4h sẽ đến Nha Trang, ở đó bạn nên thuê phòng ở đường Trần phú, gần biển . Đến Nha Trang thì nên đi Vinpern Land, đi tắm bùn, đi chợ Đầm, đi thăm các đảo ở Nha Trang, nói chung là rất thích chỉ có điều tùy thuộc vào thời gian và khả năng kinh tế của bạn thôi. Chúc bạn Hạnh Phúc.

Nguyễn Minh Trung
Nguyễn Minh Trung
Trả lời 12 năm trước

Đi nghỉ tuần trăng mật băng xe máy cũng thú vị nhưng hơi mệt. Nếu bạn cần thông tin đặt phòng đẹp, chất lượng và các điểm tham quan giải trí tại Nha Trang và Đà Lạt thì liên hệ mình tư vấn miễn phí cho bạn. Hiện tại mình đang sống ở Nha Trang và đã đi nghi ở Đà Lạt một vài lần.

* Mọi chi tiết liên hệ :

- Yahoo : trungadvisor

- Skype : trungadvisor

- Email : trungadvisor@yahoo.com

Vé máy bay Vòng Tròn Số-MuaVere.com-3895.2228
Vé máy bay Vòng Tròn Số-MuaVere.com-3895.2228
Trả lời 12 năm trước

Thông thường nghỉ trăng mật chỉ được 4 ngày. Ở Cần Thơ mà lên Đà Lạt với phương tiện xe máy thì bạn cần thời gian cho việc đi lại khá lâu. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn phương tiện khác thay thế như: ve may bay, tàu, hoặc xe buyt thì tốt hơn.

Ở Đà Lạt:

Nhà nghỉ khách sạn nằm nhiều ở đường Bùi Thị Xuân, Phan Đình Phùng, Trương Công Định, và khu vực hòa bình các khách sạn lớn nhiều lắm.

Đi chơi: Hồ Tuyền Lâm, Lang Biang, Suối Vàng, đồi Mộng Mơ, Crazy house, ...

Cà Phê: đường Lê Hồng Phong, Khu vực Hòa Bình,..

Ăn uống và mua sắm thì ra chợ Đà Lạt nhưng nhớ trả giá vi nghe giọng bạn là miền Nam chắc chắn sẽ bị hét giá.

Thuê xe đạp đôi chạy một vòng hồ Xuân Hương và chụp hình vào chiều tà rất đẹp. Nhớ mang theo áo ấm vì thời tiết có thể lạnh khi về chiều.

Nếu bạn đôi ỷ cần đặt vé máy bay liên hệ bên mình. Phòng vé Vòng Tròn Số 0838843306, 0822128030, http://www.muavere.com

Fidi tourist
Fidi tourist
Trả lời 12 năm trước

Tư vấn du lich Da Lat

Chỗ ở: Có hai dạng để chọn lựa


Khách sạn thông thường: Một số khách sạn ở khu trung tâm Hòa Bình (khu vực đường Nam Kì, Nguyễn Chí Thanh hay Phan Bội Châu, nếu thuê phòng ở khu Phan Đình Phùng hay 3/2 thì phải đi bộ rất xa mới ra đc khu vực chợ Đà Lạt) giá cả khá ổn từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng/phòng (2 đến 3 người). Mùa vắng khách cứ mạnh dạn mà trả giá. Nhớ coi phòng trước rồi hãy quyết định.

Khách sạn dạng biệt thự: Có nhiều biệt thự ngoài rìa thành phố cho thuê phòng, giá khoảng 150.000 đồng đến 200.000 đồng/ngày. Một dạng khách sạn có phòng gỗ khá ấm cúng như Khách sạn Bích Đào trên đường Triệu Việt Vương giá khoảng 250.000 đồng/ngày/phòng 2 người.

Phương tiện di chuyển ở Đà Lạt:
Bạn cứ hỏi thuê xe máy ngay khách sạn bạn ở. 60.000 đồng/xe số, 80.000 đồng/xe ga (chưa đổ xăng). Còn taxi ở Đà Lạt thì có rất nhiều hãng. Nếu đi đông và chỉ đi trong phố thì bạn nên chọn taxi. Từ điểm này đến điểm khác chỉ khoảng 15.000 đồng, chia ra giữa cả nhóm vẫn còn rẻ.

Vài chú ý khác

- Nếu có thể, buổi tối bạn nhớ chạy xe lên đồi ngắm Đà Lạt lên đèn, sương đêm giăng mờ rất lãng mạn. Rồi tranh thủ xắp xếp chu đáo 1 vài tiếng ghé qua tham quan vườn hoa TP hay ga Đà Lạt.
- Ai cũng bảo đồ ăn Đà Lạt ngon rẻ. Bạn nên mạnh dạn hỏi người bản xứ, sẽ được tư vấn món bạn yêu thích.


- Đừng quên chuẩn bị cho mình những người bạn đường lý tưởng để chia sẻ cảm xúc.

Những nơi không nên đi

- Hồ Than Thở: vào đây xong tha hồ mà than thở


- Thác Cam Ly: do những người dân sống 2 bên thiếu ý thức xả rác bừa bãi làm mất mỹ quan và gây mùi hôi thối


- Thung Lũng Tình Yêu: mấy anh xe thồ mồi chài mua dâu ở gần khu vực

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Nha Trang, có một vài địa danh mình thấy rất hay:

- Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà - Tháp Bà Ponagar - một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Chămpa với 7 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo.

- Thắng cảnh nổi tiếng hòn Chồng, núi Cô Tiên.

- Tham quan thế giới giải trí của Vinpearl land với các hoạt động nhu: khu công viên nuớc, các trò chơi cảm giác mạnh và chuơng trình nhạc nưóc hiện đại.

mạng du lịch, thông tin du lịch, thông tin tour,du lich, du lịch, du lịch đà nẵng, du lịch sapa, du lich da nang, du lich sapa, khu du lich, khu du lịch

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Tư vấn tiếp cho bạn kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc trong 3 ngày:

Nha Trang là điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đến đây du khách không chỉ được ghé thăm những cảnh đẹp nổi tiếng, hòa mình trong những cơn sóng biển... mà còn có dịp thưởng thức những đặc sản của "xứ trầm hương”.

Đi và về


Từ Hà Nội, nếu đến Nha Trang bằng đường hàng không bạn phải bay đến sân bay Cam Ranh (cách Nha Trang khoảng 30km) do sân bay Nha Trang hiện không còn được sử dụng cho mục đích dân sự. Từ sân bay Cam Ranh để vào Nha Trang, bạn có thể đi bằng taxi (200.000-250.000 đồng/chuyến) hoặc liên hệ xe đưa đón của khách sạn nơi bạn lưu trú.

Đi lại và tham quan tại Nha Trang

City tour Nha Trang 1 ngày



Với các điểm tham quan nổi tiếng như tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, nhà thờ Đá (nhà thờ Chánh Tòa), chùa Long Sơn, Viện Hải dương học… bạn có thể thuê xe gắn máy để đi lại. Giá thuê 200.000-250.000 đồng/ngày.

Lời khuyên: Bạn nên kết hợp sử dụng bản đồ du lịch Nha Trang để vạch ra lịch trình đi phù hợp, tiện lợi.

Một số điểm tham quan khác (ngoài trung tâm Nha Trang): thác Yang Bay (Khánh Vĩnh), Diamond Bay, Dốc Lết (Ninh Hòa)…

Tham quan vịnh 1 ngày


Hiện các tour tham quan vịnh Nha Trang tương đối đa dạng về số lượng và thời gian: tour lặn biển, tour tham quan các đảo, tour tham quan vịnh nửa ngày, tour tham quan vịnh 1 ngày… Trong số đó, tour tham quan bốn đảo (hòn Mun, hòn Một, hòn Tằm, hòn Miễu - hồ cá Trí Nguyên) trong một ngày thường được nhiều du khách lựa chọn.

Tham gia tour, bạn sẽ có dịp lặn ngắm san hô, thưởng thức “tiệc nổi” (bar trên biển), tham gia sinh hoạt văn nghệ, tham quan khu du lịch Hòn Tằm, hồ cá Trí Nguyên… Giá tour: 120.000-200.000 đồng/khách (không bao gồm giá vé các điểm tham quan).

Bạn có thể liên hệ với các văn phòng du lịch tại Nha Trang để đặt tour.

Vui chơi tại Vinpearl Land 1 ngày


Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc.

Một số điểm vui chơi giải trí, tham quan tại Vinpearl: cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 3.320m; khu công viên nước Vinpearl rộng 60.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú; thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2 là một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm, lạ mắt; khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời; làng ẩm thực Vinpearl, chùa Trúc Lâm, vũ trường Exotica...

Giá vé Vinpearl: 360.000 đồng/người lớn, 260.000 đồng/trẻ em (bao gồm hai lượt di chuyển đi - về bằng cáp treo hoặc phà; tham gia mọi trò chơi tại khu vui chơi giải trí và công viên nước Vinpearl, tham quan thủy cung Vinpearl...).

Tùy thuộc sở thích, thời gian mà bạn tự sắp xếp lịch trình tham quan cho phù hợp.

Chúc mọi người có chuyến đi vui nhé.

---------------------------------------

mạng du lịch,thông tin du lịch, thông tin tour, tour du lịch, diễn đàn du lịch,du lịch sapa, du lịch đà nẵng, du lịch trung quốc , công ty du lịch , du lịch huế , tour du lịch sapa , tour du lịch đà nẵng , tour du lịch huế

ẩm thực sapa , đặc sản sapa , thác nước tình yêu sapa , vườn treo sapa