Nên chọn resort nào giá mềm để đi nghỉ cùng gia đình?

Mình tiết kiệm được một khoản tiền, sắp tới định cho cả gia đình (6 người) đi du lịch một chuyến, tính ở resort cho thoải mái các bạn ạ.

Tuy nhiên nói thật là mình cũng không có nhiều tiền nên muốn tìm cái resort nào giá mềm một chút, theo các bạn với chi phí ăn ở khoảng 6 triệu/1 người/3 ngày thì có thể đi những resort nào nhỉ?

 

Phạm Thành Luân
Phạm Thành Luân
Trả lời 7 năm trước

Nhà em mới đi Anna Madara Đà Lạt về này. Thích lắm ạ.

Phòng 2.1tr/đêm mà đẹp như resot 5 sao.

Nó nằm trên 1 ngọn đồi cùng với 17 villa khác trong hệ thống. Có khoảng hơn 70 phòng. Nghe nhân viên nói kiến trúc không phòng nào giống phòng nào luôn.

poppyiyun-1463416211823.jpg

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên chọn FLC resort ở Sầm Sơn nhé, resort này rộng hơn 200 ha, với sân golf 18 lỗ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8.000 m2, lại còn có khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion gần 100 phòng, khách sạn 5 sao và khu bungalow À La Carte gần 600 phòng, bể bơi rộng 5.100 m2 cùng các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ không thể nào quên cùng với gia đình đấy.

lehoanghaanh-1463416304207.jpg

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Ana Mandara Đà Lạt mình đã từng đi 1 lần rồi, nói chung là rất hài lòng với khu nghỉ dưỡng này, nếu có dịp thì nhất định sẽ quay lại.

Những ai "cuồng" thành phố mộng mơ Đà Lạt thì chắc hẳn không biết đến resort 5 sao được mệnh danh là số 1 Đà Lạt này. Nằm trong chuỗi resort Ana Mandara trải dài khắp Việt Nam, không mấy ngạc nhiên khi resort này luôn nhận được vô số review tán thưởng trên các trang web du lịch.

Ana Mandara nằm trên 1 ngọn đồi, với 17 villas khác nhau theo kiến trúc kiểu Pháp hoàn toàn. Ở đây có tổng cộng 72 phòng các loại, và đặc biệt là không phòng nào giống phòng nào về kiến trúc cả. Mỗi villas đều có 1 tầm nhìn khá hấp dẫn, với rừng thông, các vườn cây nhỏ, vườn hoa... bảo đảm sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm vô cùng lãng mạn ở thành phố ngàn hoa, xứng đáng là 1 resort cổ kính nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi của 1 nơi đạt chuẩn 5 sao!

Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt, Đà Lạt

Giá thấp nhất: 2.100.000/ đêm

Giá cao nhất: 3.018.000/ đêm

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Nếu định đi du lịch ở Sầm Sơn thì bạn nên nghỉ ở FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort nhé, khu này mới xây nhưng giá thì rất phải chăng.

Resort này được xem là 1 nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước vì nằm tại 1 địa điểm vàng: giao giữa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Dự án này có giá trị lên đến 5000 tỷ đồng và tất nhiên, những trải nghiệm ở đây hoàn toàn xứng đáng với tiêu chuẩn 5 sao, nhưng giá vẫn cực mềm.

Này nhé! Resort rộng 200 ha, với sân golf 18 lỗ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8.000 m2, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion gần 100 phòng, khách sạn 5 sao và khu bungalow À La Carte gần 600 phòng, bể bơi rộng 5.100 m2 cùng các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ không thể nào quên.

Địa chỉ: đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, huyện Sầm Sơn, Thanh Hóa

Giá thấp nhất: 1.740.000/ đêm

Giá cao nhất: 4.660.000/ đêm

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Pilgrimage Village, Huế cũng là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn đi nghỉ cùng cả gia đình nhé

Đây là 1 resort cực kỳ mộc mạc, yên tĩnh của Thừa Thiên Huế. Mang đậm màu sắc Việt Nam trong từng khung cảnh, món ăn, nhà hàng... nơi đây rất được lòng các du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Đến nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa bungalow, lều, biệt thự và hoặc nhà ở. Tất cả đều có điểm chung là được bao bọc bởi 1 khung cảnh rất thiên nhiên với khu rừng cây xanh rờn, tiếng nước chảy róc rách và không gian yên bình. Tất nhiên, không thể thiếu hồ bơi riêng, bể ngâm riêng và các loại hình dịch vụ khác như spa, lớp học nấu ăn...

Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Huế.

Giá thấp nhất: 1.995.000/ đêm.

Giá cao nhất: 6.215.150/ đêm.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Em đi Phú Quốc, thường ở resort Mango Bay, chất lượng ok lắm chị ạ, chị tham khảo nhé.

Với tổng diện tích hơn 700m đường bờ biển đầy cát trắng và 20 ha cây xanh tự nhiên, Mango Bay Phu Quoc Resort được xem là một resort thân thiện với môi trường, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối. Tất cả các phòng ở đây đều hướng ra biển!

Hãy thử tưởng tượng cảm giác này xem: Nằm đọc sách trên băng ghế dài, với gió thiên nhiên mát rười rượi thổi vào từng ngóc ngách phòng nghỉ. Hoặc ở đó, chúng ta cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn, tắm nắng ngoài sân hoặc đơn giản chỉ là thả mình trên giường spa đầy thư giãn. Chà...

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Ở đây có mẹ nào đi Grand Hồ Tràm chưa ạ, dạo gần đây nó nổi lên như 1 địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp và rất được các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng, không biết chất lượng thế nào nhỉ?