Đường đến làng lụa Vạn Phúc đi thế nào?

Em muốn qua đó mua ít khăn ai biết mách giúp em với ạ

celeon
celeon
Trả lời 13 năm trước

Mách bạn:
- Lụa Vạn Phúc giờ khá nhiều hàng bị "trộn lẫn". Nếu muốn mua hàng chính hiệu, bạn nên chọn những loại khăn, áo họa tiết đơn giản, hơi cổ 1 chút. Đừng chọn các loại khăn len vì chắc chắn nó không phải là lụa Vạn Phúc.
- Bạn nên mặc cả, giá có thể giảm từ 20%-30% tùy tài của bạn. Tuy nhiên, một số cửa hiệu lớn trong làng đã niêm yết giá nên bạn khó lòng được giảm. Hãy chịu khó đi vào các cửa hàng trong ngõ, ngách phía sâu làng, ở đó hàng vừa rẻ và chất lượng cũng tốt.
-Hiện tại, bạn có thể đi đường Lê Văn Lương kéo dài, rất sạch sẽ và nhanh để tới làng Vạn Phúc. Từ đường Khuất Duy Tiến mới hay mọi người gọi quen là đường Vành Đai 3, chiều từ Nguyễn Trãi ra, bạn rẻ trái theo biển chỉ dẫn sẽ vào đường Lê Văn Lương kéo dài. Đi khoảng 10 phút tới ngã tư giao với đường 70 và khu đô thị mới Vạn Phúc, rẽ trái tiếp khoảng 1 km là sẽ tới làng.
Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 13 năm trước

Lụa vạn phúc à. Dễ thôi mà. Hết đường nguyễn trãi thanh xuân đến ngã tư đầu tiên (qua cầu trằng hà đông) rẽ phải gặp ngã 3 đầu tiên rẽ phải vào đó chính là làng lụa vạn phúc. từ Ngã tư sở xuống đó khoảng 15 phút.
Vietnam Travel | Halong Bay Cruises