Galaxy J2 Core bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với Android Go

Mới đây trên phần mềm điểm chuẩn Geekbench, một mẫu thiết bị giá rẻ của Samsung đã xuất hiện với tên mã SM-J260G. Theo nhiều dự đoán, đây chính là mẫu smartphone mới Galaxy J2 Core và thiết bị này được trang bị hệ điều hành Android Go.

Trong sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng 2 đầu năm nay, Một vài OEM bao gồm Alcatel, Nokia, Lava hay ZTE và hãng Google đã thông báo về sự xuất hiện của các dòng máy smartphone đầu tiên chạy Android Go. Tuy vậy ở thời điểm đó, Samsung không đưa ra xác nhận về việc tung ra các thiết bị sở hữu hệ điều hành này trong tương lai hay không.

Tuy nhiên như thông tin rò rỉ về model SM-J260G mới xuất hiện trên Geekbench thì mẫu smartphone mới của Samsung sẽ chạy hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) này. Mặc dù các thông tin này chưa được xác nhận chính thức nhưng chuyên gia rò rỉ Roland Quandt cho rằng mẫu thiết bị này sẽ có tên gọi Galaxy J2 Core.

Bên cạnh đó, Galaxy J2 Core xuất hiện với chipset lõi tứ mang xung nhịp 1.4 GHz nhưng sở hữu dung lượng RAM cực kì khiêm tốn với chỉ 1GB. Tuy nhiên, hiệu năng của thiết bị này khá ấn tượng khi đạt 1,747 điểm ở bài test đa nhân và 625 điểm ở bài test đơn nhân trên Geekbench.

Ngoài ra thì không có thêm bất kì thông tin nào khác về mẫu máy Galaxy J2 Core này được tiết lộ trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Hy vọng các bạn tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất về sản phẩm này qua các bài viết tiếp theo trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào