Bất ngờ với dung lượng pin thực sự “trâu” của Galaxy A8 Star

Sau màn ra mắt ấn tượng để lại nhiều dấu ấn cho người dùng, mới đây trải nghiệm về thời lượng pin của Galaxy A8 Star tiếp tục lấy lòng được người dùng với thời gian sử dụng đáng ngạc nhiên.

Dung lượng pin 3.700 mAh không hẳn là một thỏi pin dung lượng lớn nhưng khi sử dụng thực tế thì thời lượng pin này cho thời gian sử dụng khá dài, bất chấp khi dùng với cường độ cao mà không cần phải sạc lại.

Những chiếc smartphone hiện nay đang không ngừng cải tiến những tính năng công nghệ mới, cùng với đó thì thỏi pin đi kèm cũng phải có một dung lượng lớn nhất định để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Thời lượng pin là yếu tố rất quan trọng để một người lựa chọn chiếc smartphone phù hợp.

Điều kiện thử nghiệm thực tế thời lượng pin của Galaxy A8 Star là tất cả các ứng dụng đều đặt độ sáng màn hình 50% và các tác vụ thử nghiệm trong phòng máy lạnh 25 độ C.

Kết quả thử nghiệm cho thấy, với ứng dụng Facebook nếu chỉ dùng Wifi thì sẽ tốn khoảng 10% trong một giờ sử dụng. Đối với ứng dụng Youtube, xem video chất lượng HD trong một giờ đồng hồ mất khoảng 8% nếu dùng Wifi, tiết kiệm 2% so với dùng 4G.

Bên cạnh đó, chơi game online có sử dụng wifi sẽ rất tốn pin nhưng với một giờ chơi thoải mái, máy chỉ mất đi 15% pin.

Sau nửa ngày sử dụng “tẹt ga”, bật wifi liên tục, sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng nặng, Galaxy A8 Star vẫn còn “khỏe re” chỉ vơi đi một nửa năng lượng. Điều đó cho thấy, máy hoàn toàn có thể sử dụng ở chế độ Onscreen lên đến 9 giờ đồng hồ. Đây là con số thời gian khá ấn tượng với một chiếc smartphone nói chung.

Màn hình lớn không hề trở thành vấn đề với Galaxy A8 Star và dung lượng pin của máy. Với thử nghiệm tuyệt vời này, Galaxy A8 Star lại ghi thêm một điểm trong mắt người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ đứng top những smartphone cận cao cấp bán chạy ở thị trường Việt.

Chưa có câu trả lời nào