Sony Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact khác nhau những gì?

Ngoài chênh lệch về kích thước, một số tính năng khác biệt khác nhau giữa Sony Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact cũng được chỉ ra trong bài viết này.

Kích thước

Màn hình 5.7 inch cùng tỉ lệ vàng 18:9 được trang bị cho Xperia XZ2. Trong khi đó mẫu Sony Xperia XZ2 Compact nhìn chung nhỏ hơn một chút với kích thước 5 inch và tỷ lệ màn hình tương đồng như “người anh em” của mình.

Thiết kế mặt lưng

So với những thiết kế mặt lưng khá được ưa chuộng trước đây thì Sony Xperia XZ2 vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế này. Trong khi đó, thiết kế kim loại mát rượi được trang bị cho mẫu Sony Xperia XZ2 Compact thay vì mặt lưng trơn trượt, dễ bám vân tay của XZ2.

Hệ thống rung động lực

Sony Xperia XZ2 được hãng sản xuất này trang bị tính năng chống rung động lực độc quyền giúp khả năng phân tích âm thanh của nội dung tốt hơn. Đáng tiếc là tính năng công nghệ mới này lại chưa xuất hiện trên mẫu XZ2 Compact.

Dung lượng pin

Do kích thước nhỏ hơn so với Xperia XZ2, mẫu điện thoại XZ2 Compact chỉ được trang bị pin có dung lượng 2.870 mAh thay vì 3.180 mAh. Tuy vậy nhờ cùng được trang bị bộ chip xử lý hiện đại Snapdragon 845 mạnh mẽ và độ phân giải tương đồng, XZ2 Compact nhìn chung được đánh giá sở hữu tuổi thọ pin ngắn hơn.

Sạc không dây

Sony Xperia XZ2 Compact sẽ không thể kết nối với sạc không dây bởi thiết kế mặt lưng bằng kim loại của mình. Thiết bị này chỉ có thể sạc với chế độ sạc pin thông thường.

Hy vọng bài viết so sánh này giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu về hai loại sản phẩm trên!

Chưa có câu trả lời nào