Cứu tinh của Xperia XZ2 chính là mẫu smartphone Sony Xperia XS cực đẹp này

Những người hâm mộ và khách hàng trung thành của dòng sản phẩm Xperia của Sony có thể được lấy lại niềm tin với thiết kế cổ điển và cực đẹp mắt của Sony Xperia XS.

Có thể nói sau khi ra mắt hai mẫu smartphone đình đám là Xperia XZ2 và XZ2 Compact, Sony đã nhận được rất nhiều phản hồi và quan điểm không mấy hài lòng về những nét thiết kế phá cách mới và có phần mạo hiểm trong dòng sản phẩm Xperia này.

Cũng theo xu hướng đánh giá như trên về bộ đôi XZ2 này, một nhà thiết kế có tên Toooaijk đã quyết định tạo ra một bản concept mới từ việc phục hồi mẫu smartphone Sony Xperia S. Mẫu thiết kế mới này mang tên Sony Xperia XS với sự phác họa kết hợp bởi Keyshot và Google SketchUP khiến gợi lại một chút hồi ức tươi đẹp về mẫu điện thoại ra đời năm 2012 này.

Cụ thể, phần kính trong suốt xuất hiện ở đáy điện thoại cực đẹp trên Xperia S và cách tiếp cận thiết kế nguyên khối quen thuộc được thể hiện trên mẫu Sony Xperia XS này. Cùng với đó, cạnh trên và dưới lớn nhưng viền cạnh lại siêu mỏng.

Một số chi tiết khác xuất hiện trong bản concept này như các loa stereo lớn, camera trước lớn hay nhiều cảm biến khác biệt.

Thân điện thoại của mẫu Sony Xperia XS này nhìn chung mỏng hơn rất nhiều so với Sony XZ2 dù có thể được trang bị kim loại. Điểm nhấn của chiếc smartphone này chính là phần kính trong suốt xuất hiện phía dưới màn hình có các ánh sáng tươi sáng khá lạ mắt.

Trong tương lai, nếu concept này trở thành hiện thức, rõ ràng Sony Xperia XS sẽ là một vị cứu tính lớn cho Sony.

Chưa có câu trả lời nào