IPhone X và Google Pixel 2: Thiết bị nào chụp ảnh tốt hơn?

CLiệu camera kép của iPhone X có thể đánh bại một trong những điện thoại thông minh chụp ảnh tốt nhất hiện nay là Google Pixel hay không?

Bức ảnh thứ nhất: Tòa nhà Flatiron

Với bức ảnh chụp tòa nhà này, có thể thấy cả hai chiếc điện thoại này đều thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Hình ảnh cho ra vô cùng sắc nét và chân thực. Tuy nhiên có thể thấy Pixel 2XL đã thể hiện nhỉnh hơn một chút khi làm cho những viên đã có màu sắc vô cùng rõ nét và ấn tượng.

Bức ảnh thứ 2: 2x Zoom

iPhone X cho phép zoom quang nhưn g Pixel 2 XL thì không thực hiện được điều này. Vì thế người dùng đã dùng zoom quang của iPhone X và zoom kĩ thuật số 2x trên thiết bị của Google. Kết quả cho thấy iPhone X chụp sắc nét hơn và không bị tạo các hình khối bệt như Google 2 XL.

Bức ảnh thứ 3: Chụp chân dung ngoài trời

Camera kép của iPhone X rõ ràng đã thực hiện tốt hơn. Nó cho hình ảnh xóa phông làm nổi bật chủ thể. Tuy nhiên, Google Pixel 2XL lại không thể dung hòa được giữa chủ thể và nền xung quanh.  Bên cạnh đó, có thể thấy làn da do iPhone X trông ấm áp và chân thực hơn.

Bức ảnh thứ 4: Bật Flash

Có thể thấy lại một lần nữa Apple đã thắng Google trong thử thách chụp ảnh trong tối. Hình ảnh được iPhone X chụp vô cùng rõ ràng và không bị mất đi màu sắc vốn có của nó.

Cảm ơn bạn dã truy cập vatgia.com. Hi vọng các thông tin trên có ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào