5 smartphone nào sáng tạo nhất trong những năm gần đây?

Những ngày gần đây, sự ra mắt của các siêu phẩm iPhone X, iPhone 8 hay Samsung Galaxy Note 8 đã khiến làng công nghệ xôn xao. Thế những đâu mới là chiếc smartphone có sự sáng tạo nhất trong những năm vừa qua?

2012 - Samsung Galaxy S3

Samsung Galaxy S3 là smartphone châm ngòi cho cuộc chiến giữa Samsung và Apple. Smartphone này đã ngấm ngầm công khai cạnh tranh với những chiếc điện thoại đến từ nhà táo. Lần đầu tiên trong lịch sử, rất nhiều người dùng đã phải đắn đo suy nghĩ xem nên mua iPhone 5 hay Samsung Galaxy S3. Chiếc điện thoại cũng đã giúp cho phân khúc Galaxy S của Samsung được truyền thông quan tâm và mong ngóng hơn.

2013 - Xperia Z

Xperia Z là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình Full HD. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên công bố chống thấm nước, một công bố mà tại thời điểm đó khiến cho người dùng vô cùng bất ngờ.

2013 - LG G2

LG G2 là một smartphone sáng tạo nhất từ LG. Nút nguồn và các nút vật lý đã được LG thiết kế đặt ở mặt sau của điện thoại thay vì để ở mặt trước hoặc ở cạnh như các điện thoại khác. LG G2 còn được trang bị màn hình LCD Full HD cải tiến.

2015 - Samsung Galaxy S6 edge

Samsung Galaxy S6 edge đã có một sự sáng tạo rất lớn về màn hình. Chiếc điện thoại này của Samsung được trang bị màn hình cong, cải tiến hoàn toàn so với các smartphone trước đây.

2015/2016 - Moto Z và Droid Turbo 2

Đây là những mẫu điện thoại tiên phong cho dòng smartphone có màn hình không thể phá vỡ. Thiết kế đặc biệt cùng độ chắc chắn cao mang lại sự sáng tạo cho làng công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào