Đâu là những smartphone được mong chờ nhất trong dịp cuối năm 2017 này?

Vào nửa cuối năm 2017, các nhà phân tích dự đoán rằng thị trường smartphone ở Việt Nam sẽ rất sôi động. Đó là vì cả Apple, Samsung và các thương hiệu di động nổi tiếng đều cho ra mắt những chiếc flagship của họ vào cùng một thời điểm.

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 ra đời một phần để chứng minh rằng Galaxy Note 7 phát nổ chỉ là sự cố không đáng có, đồng thời Samsung cũng muốn khẳng định lại vị trí của mình tại những dòng smartphone cao cấp. Note 8 dự kiến sẽ là siêu phẩm đáng chờ đợi với nhiều cải tiến mạnh mẽ từ mặt ngoài thiết kế màn hình vô cực cho đến cấu hình bên trong mạnh mẽ.

Apple iPhone 8

Sự kiện iPhone 8 ra mắt cũng đã tròn 10 năm kể từ ngày Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Tuy nhiều người cho rằng Apple không còn sáng tạo như xưa khi mà Steve Jobs mất, nhưng Apple đã làm cho họ phải ngạc nhiên với chiếc iPhone 8 này.

Nokia 9

Sau khi không thuộc sở hữu của Microsoft, tuy Nokia lúc đầu đã có được sự thành công nhưng họ vẫn cần một chiếc flagship để có thể vươn lên tới dòng sản phẩm cao cấp, và Nokia 9 được tích hợp những công nghệ tiên tiến chính là điều mà người dùng đang chờ mong.

Xiaomi Redmi Note 5

Chỉ với 4.5 triệu đồng đã có thể sở hữu chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế trẻ trung. Redmi Note 5 được cho là chiếc smartphone nổi bật mà cũng đáng chờ đợi nhất trong dòng máy trung cấp tại thời điểm này.

Chưa có câu trả lời nào