Samsung Galaxy J8: ngoại hình đẹp, hiệu năng và camera khá tốt

Chiếc smartphone tầm trung chủ lực của Samsung tại Việt Nam nửa cuối năm nay chính là Galaxy J8. Thiết bị này có thiết kế chắc chắn, camera ổn và hiệu năng khá.

Về thiết kế

Galaxy J8 sở hữu một thiết kế nguyên khối với phần mặt lưng và màn hình bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác cầm nắm tốt, không bị cấn tay. Tuy đã bị cắt giảm so với các phiên bản cao cấp hơn là việc sử dụng nhựa thay vì kính hoặc kim loại nhưng hãng điện tử Hàn Quốc cũng đã gia công rất tốt với lớp sơn phủ nhám đi kèm hiệu ứng giả kim đẹp mắt và không kém phần sang trọng.

Giữa lưng máy đặt cụm camera kép, đèn Flash LED đơn và cảm biến vân tay một chạm sử dụng để mở khóa màn hình.

Samsung Galaxy J8 sở hữu màn hình kích thước lớn 6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải HD+. Tổng thể kích thước của máy vẫn rất gọn gàng, dễ dàng cầm nắm, chỉ tương đương một mẫu smartphone màn hình 5.5 inch truyền thống.

Chất lượng hiển thị hình ảnh trên Samsung Galaxy J8 ở mức khá, do đặc tính của tấm nền AMOLED nên màu sắc được thể hiện rực rỡ và nịnh mắt, tuy nhiên người dùng vẫn có thể thùy chỉnh nhiệt độ màu trong phần thiết lập để phù hợp với sở thích sử dụng của mình hơn. Hình ảnh có độ chi tiết vừa đủ, không quá sắc nét nhưng được tối ưu về màu sắc và biểu tượng nên rất nịnh mắt, cho cảm giác độ phân giải cao.

Về camera

Samsung Galaxy J8 được trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải lần lượt là: 16MP f/1.7 + 5MP f/1.9. Trong đó, camera thứ 2 có nhiệm vụ tìm hiểu và phân tích môi trường xung quanh nhằm giúp ích cho việc bắt nét chính xác, đồng thời mang đến khả năng tạo ra những ảnh xóa phông đẹp mắt.

Camera Galaxy J8 có tốc độ lấy nét khá tốt trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh thu được có màu sắc và chi tiết tốt, cân bằng hài hòa giữa vùng sáng và tối, và người dùng cũng không cần bận tâm quá nhiều tới thông số chụp, bởi chỉ cần giơ máy lên là sẽ có bức ảnh ưng ý. Camera trước cũng là một thế mạnh của Galaxy J8, với độ phân giải cao 16MP khẩu độ f/1.9 đi kèm với đèn Flash LED trợ sáng.

Về cấu hình

Galaxy J8 có cấu hình gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng thông qua thẻ microSD). Chip Snapdragon 450 hoàn toàn có khả năng đáp ứng đủ tốt cho các tác vụ cơ bản hoặc giải trí.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào